Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mua bảo hiểm vật chất xe ô tô - an tâm vững vàng tay lái

bacnguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/1/19
Bài viết
36
Thích
0
Điểm
6
Website
noingoaithathoanggia.com
#1
Bạn vừa mới mua xe và có nhu cầu mua bảo hiểm vật chất xe ô tô. Tuy nhiên, bạn không biết mua ở đâu? Có những loại hình bảo hiểm nào? Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt như thế nào?... Tất cả những băn khoăn đó sẽ được baohiembaoviet giải đáp ngay sau đây.



1. Bảo hiểm vật chất xe ô tô là gì?

Là gói bảo hiểm tự nguyện và rất cần thiết cho chủ xe. Khi quý khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô, bên bảo hiểm sẽ bù đắp những khoản chi phí khắc phục thiệt hại giúp bạn chủ động hơn về tài chính và an tâm khi lái xe

2. Các loại hình bảo hiểm vật chất xe ô tô

Hiện nay có 4 hình thức bảo hiểm ô tô phổ biến nhất:

Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Đây là loại hình bắt buộc mà mọi cá nhân khi sở hữu xe đều phải tham gia theo đúng luật pháp.

Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa trên xe

Cuối cùng là loại hình bảo hiểm người ngồi trên xe và tai nạn lái phụ xe

Trong đó, 3 loại hình bảo hiểm cuối là tự nguyện và không bắt buộc. Mọi điều khoản do sự đồng ý thỏa thuận giữa khách hàng cà đơn vị cung cấp bảo hiểm.

3. Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ô tô

Bảo hiểm áp dụng mức khấu trừ: Không áp dụng mức khấu trừ thông thường tỷ lệ phí x 5%

Bảo hiểm không trừ khấu hao thay mới sẽ được miễn phí nếu xe sử dụng dưới 3 năm tính từ năm sản xuất, 0.2% nếu xe đã xử dụng từ 3 đến 6 năm, 0.3% nếu xe sử dụng từ 6 đến 10 năm,….hoặc tỷ lệ có sự điều chỉnh tùy theo hàng bảo hiểm và công ty thành viên cụ thể

Bảo hiểm mất cắp bộ phận: Tỷ lệ phí bảo hiểm 0,20%

Bảo hiểm xe bị ngập nước (thủy kích): Tỷ lệ phí bảo hiểm 0,10%

Bảo hiểm sửa chữa xe tại gara chính hãng: Tỷ lệ phí bảo hiểm: Từ 0,1% đến 0,3% (Tùy thuộc vào chất lượng xưởng sửa chữa – garage) và thông thường ở Bảo Hiểm Bảo Việt mức phí sẽ là 0,1%. Lưu ý: Đối với Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ không nhận bảo hiểm bổ sung gara tự chọn cho xe sử dụng trên 10 năm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về loại hình bảo hiểm vật chất xe ô tô Bảo Việt. Nêu bạn có nhu cầu hay bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp.
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top