Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mua đèn led tại Mes giảm giá đặc biệt lên đến 45%

meslighting

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/3/19
Bài viết
50
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Bình Dương
Website
mes.vn
#1
Đèn LED cao cấp thương hiệu MES
Mặc dù sự cạnh tranh trên thị trường thiết bị chiếu sáng khốc liệt, nhưng mỗi đơn vị đều nắm giữ một thế mạnh riêng biệt.

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện MES, một doanh nghiệp trong nước am hiểu về kỹ thuật sản xuất cũng như nghiên cứu kỹ để có thể cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhãn quan người tiêu dùng Việt, đem theo hơi hướng Châu Âu, linh kiện được nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chính vì điều đó giá bóng đèn LED sản xuất tại Việt Nam của thương hiệu MES có phần chênh lệch khi sử dụng các linh kiện ngoại nhập như: Chip Lumileds, Bridgelux…
Đèn LED MES được sản xuất tại Việt Nam với đa dạng chủng loại, đèn LED chuyên dụng được dùng trong công nghiệp: Highbay UFO, Highbay Linear, đèn LED pha, đèn LED nhà xưởng… hay đèn LED dân dụng được sử dụng phổ thông với các dạng Tube, Panel…
tổ-hợp-đèn-led-Mes.jpg

Hiện nay trên thị trường đèn LED Việt Nam, tồn tại nhiều sản phẩm và giá bóng đèn LED cũng khác nhau. Sự khác biệt về giá bóng đèn cũng là sự khác biệt về linh kiện bên trong cho dù vẻ bề ngoài rất giống nhau.

Đèn LED MES sản xuất tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các loại đèn truyền thống như sợi đốt, huỳnh quang. Việc tiết kiệm điện năng của đèn LED, cùng với tuổi thọ được kéo dài sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí so với giá bóng đèn LED ban đầu là không đáng kể.
đèn-thanh-sale.jpg
Cam kết của MES:

- MES là xưởng sản xuất trực tiếp đảm bảo, nguyên liệu và chất lượng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn chiếu sáng: TCVN 8781:2011, TCVN 10485:2015, TCVN 9892:2013
- MES cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
- Bảo hành lên đến 3 năm
- Cam kết 100% sản phẩm đèn không chứ chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
- Thiết kế mẫu đèn led riêng cho khách hàng với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cung cấp cho khách hàng sản phẩm đèn led theo phong cách và kiểu dáng riêng.
- Mức giá tốt với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
Hiện tại, MES Khuyến mãi sốc lên đến 45% các dòng đèn: đèn led thanh treo oval 36w, đèn led thanh treo 3 mặt chiếu, đèn led tấm 600x600, đèn led panel.... mua nhanh số lượng có hạn, liên hệ Hotline: 088.678.77.99/ zalo: 0917.571.104. Chi tiết xem tại: Đèn led Mes khuyến mãi.
đèn-led-giảm-giá-45.jpg
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
 

maihan1712

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/11/20
Bài viết
53
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Tp.HCM
Website
vivablast.com
#11
Mình muốn thi công dàn đèn cảm ứng trên sân thượng nhà mình. Vì muốn lắp ở trên cao, nhưng thợ lại rủ hết giàn giáo (ringlock scaffolding ) về rôi với lại thêm, ý tưởng này được người nhà nghĩ ra mãi về sau này, nên đành mời đội thi công khác.
 

Đối tác

Top