Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mua hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ nhất TP.HCM

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
314
Thích
0
Điểm
16
#1
Hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì tiện ích và dễ dàng bảo quản và vận chuyển, đặc biệt rất hiệu quả trong việc thu hút khách hàng. RVC là địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…​


Hộp được sản xuất bằng nhựa pet trong suốt nên đây chính là giải pháp vô cùng hiệu quả trong việc trưng bày và marketing sản phẩm. Màu sắc trong suốt của hộp nhựa giúp người mua hàng quan sát được số lượng cũng như chất lượng trái cây đóng gói bên trong.

Hộp nhựa trái cây giá rẻ tp.hcm có độ cứng cáp tốt, giúp ích rất lớn trong quá trình vận chuyển và đóng gói dễ dàng hơn. Tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài, đảm bảo trái cây không bị dập nát.​



Thiết kế nút bấm giúp cho việc đóng gói nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí nhân công, không sử dụng ghim bấm đảm bảo an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu cung cấp vào các siêu thị. Ngoài các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới, hộp nhựa còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi, giảm tỷ lệ hoa hụt sản phẩm.

Bên cạnh đạt chất lượng cao, RVC còn phân phối hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ, luôn có sẵn lượng hàng lớn, đảm bảo cung cấp mọi lúc, mọi nơi cho người tiêu dùng.

Mua hộp nhựa đựng trái cây​
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984​
 

Đối tác

Top