Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì ? Nâng mũi bọc sụn Alloderm là gì?

tmvlatin01

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/4/19
Bài viết
144
Thích
0
Điểm
16
Website
vienthammylatin.com
#1
Hỏi: Chào Bác sĩ, em có nghe qua phương pháp Nâng mũi bọc sụn alloderm, và được biết là phương pháp này rất tốt, hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, em vẫn chưa hiểu về Nâng mũi bọc alloderm là gì và có ưu điểm gì nổi bật. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn Bác sĩ! (Lan – Bến Tre)

Đáp: Chào Lan,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện. Nâng mũi bọc sụn alloderm phương pháp nâng mũi hiệu quả từ Hàn Quốc. Viện thẩm mỹ Latin xin gửi đến bạn những thông tin sau. Để bạn có cái nhìn rõ nhất về dịch vụ nâng mũi bọc sụn này nhé!

Nâng mũi bọc sụn alloderm là gì?



Ngành công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, phương pháp nâng mũi bọc sụn alloderm ra đời như là một giải pháp lý tưởng. Cho những chị em muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bằng Alloderm thực hiện bằng cách dùng miếng Alloderm bọc vào sụn nhân tạo, để bảo vệ đầu mũi một cách tốt nhất. Trong đó Alloderm được tạo ra từ tế bào biểu bì của người. Lớp biểu bì này sẽ được xử lý để tạo thành một mô giống da đơn thuần của con người. Nên phương pháp này không những cho hiệu quả tốt mà còn đảm bảo không gây dị ứng nào.



Ưu điểm lớn nhất của Nâng mũi bọc sụn alloderm đó là khắc phục hoàn toàn những biến chứng hay gặp ở kỹ thuật nâng mũi cũ. Đó là tình trạng sóng mũi bị lộ, tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi. Vì vậy, Nâng mũi bọc sụn này rất phù hợp với một số trường hợp:

-Da đầu mũi mỏng;

-Mũi bị bóng đỏ, hoặc bị lộ sóng sau phẫu thuật;

-Đầu mũi ngắn, mũi bị hếch nhẹ;

-Trong những trường hợp sụn tụ thân không đủ, thì alloderm là vật liêu thay thế tốt nhất.

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn alloderm đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có nhiều năm kinh nghiệm. Và có kiến thức sâu rộng về cấu trúc mũi. Cũng như trung tâm thực hiện uy tín, đảm bảo chất lượng thì mới thực hiện nâng mũi đẹp được. Bạn nên cần nhắc kĩ nhé!
 

Đối tác

Top