Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì - Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

tmvlatin01

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/4/19
Bài viết
144
Thích
0
Điểm
16
Website
vienthammylatin.com
#1
Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì - Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi từ sụn tự thân là cách dùng sụn tự thân lấy được từ sụn vành tai và sụn vách ngăn… giúp nâng mũi cao. Đây được coi là 1 bước phát triển “thần thánh” của công nghệ nâng mũi vì nó́ giúp mũi sau nâng hạn chế được biến chứng, mũi đẹp tự nhiên, kết quả được duy trì lâu dài.

Chi phí nâng mũi bọc sụn tự thân khá hợp lý, bạn có thể yên tâm về các vấn đề này. Viện thẩm mỹ Latin hiện đang có 2 phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tự thân hiệu quả cao. Đó là:



-Phương pháp nâng mũi bọc sụn: dùng sụn nhân tạo để đưa sóng mũi lên cao. Và sử dụng sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Điều đó giúp cho đầu mũi trở nên được mềm mại hơn và không còn thô cứng. Hạn chế được lộ sóng và bóng đỏ đầu mũi giúp bạn có ngay dáng mũi đẹp tự nhiên.


-Phương pháp nâng mũi S line: Đây không chỉ đơn giản là giúp mũi cao lên mà còn có tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện hơn: giúp cao hơn, thon gọn hơn và mềm mại hơn theo đúng chuẩn chữ S. Giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm ở mũi. Như là: mũi tẹt hoặc thấp hay mũi hếch và mũi khoằm, ...

Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân – Tiết lộ bảng giá gây “SỐC”

Hiểu rõ những e ngại của hội chị em khi quyết định có thẩm mỹ nâng mũi hay không, là vấn đề về tài chính và giá là bao nhiêu.



Khi thực hiện các dịch vụ nâng mũi Viện thẩm mỹ latin , bạn sẽ có ngay cơ hội nhận được những khuyến mãi và các chương trình ưu đãi “siêu khủng” quanh năm, giảm ngay 50%! Đây là bảng giá nâng mũi các bạn có thể tham khảo và không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân bao nhiêu tiền nữa!

Đến Viện thẩm mỹ Latin, bạn vừa có thể được nâng mũi an toàn, hiệu quả mà vẫn không phải lo lắng về chi phí. Viện thẩm mỹ latin sẽ không làm bạn phải thất vọng!
 

Đối tác

Top