Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Đà Nẵng Nâng Mũi S-Line Bọc Sụn Tự Thân

kubom91

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/8/19
Bài viết
7
Thích
0
Điểm
1
#1
Nâng Mũi S-Line Bọc Sụn Tự Thân
Nâng mũi S-line bọc sụn tự thân là trào lưu thẩm mỹ được đông đảo giới trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Bởi giải pháp nâng mũi này vừa giúp cải tạo dáng mũi một cách toàn diện, đồng thời khắc phục được nhược điểm mũi xấu hiệu quả. Vậy nâng mũi S-line là gì? Nâng mũi S-line ở đâu đẹp? Hãy cùng Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân – Viện Thẩm Mỹ chuyên về mũi tìm hiểu rõ hơn nào!
Nâng Mũi S-Line Bọc Sụn Tự Thân Là Gì?
Nâng mũi S-line bọc sụn tự thân là phương pháp thiết kế lại toàn bộ dáng mũi tạo thành hình chữ S chạy dài từ phần sóng mũi đến chân mũi. Trong đó kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân mang lại sự cứng cáp cho chiếc mũi. Đồng thời, khắc phục được toàn bộ nhược điểm mũi xấu, mang đến chiếc mũi cao thanh tú, hài hào cân đối với khuôn mặt.
Đối Tượng Nào Phù Hợp Với Nâng Mũi S-Line Bọc Sụn Tự Thân
Dáng mũi thấp tẹt, xương đầu mũi to bè
Dáng mũi ngắn hếch, mũi khoằm
Dáng mũi gồ cao, dáng mũi thô kệch
Trường hợp nâng mũi bị hỏng hoặc bị tổn thương sau tai nạn
Quy Trình Nâng Mũi S-Line Bọc Sụn Tự Thân
Bước 1: Thăm khám và kiểm tra
Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ mũi
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bước 5: Chăm Sóc Hậu Phẫu

Lý Do Nâng Mũi S-Line Bọc Sụn Tự Thân Tại Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân
Dáng Mũi S-line Được Thiết Kế Chuẩn Theo Tỉ Lệ Vàng
Độ dài bằng 1/3 chiều dài gương mặt
Dộ cao của đỉnh mũi bằng độ rộng cánh mũi và bằng 1/3 chiều dài mũi
Chiều cao sòng mũi khoảng 9 – 10 mm
Góc hợp bởi điểm giữa hai chân mày và phần sóng mũi từ 120 – 130 độ
Góc hợp bởi chóp mũi, nhân trung, môi trên khoảng 85 – 90 độ
An Toàn, Không Để Lại Sẹo, Không Mất Thời Gian Nghỉ Dưỡng
Việc sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại cùng sự kiểm định khắt khe của Sở Y Tế sẻ đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đặc biệt nhờ kỹ thuật hạn chế xâm lấn nên vết thương nhanh bình phục, không đau, không để lại sẹo. Bên cạnh đó, sụn tự thân cũng có độ tương thích cao, giúp tránh khỏi những biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng hay tụt đầu mũi.
Duy Trì Kết Quả Đẹp Lâu Dài
Chiêc mũi sau nâng có độ cong võng tự nhiên như thật, sóng mũi cao, đầu mũi thon, cánh mũi gọn gàng, lõ mũi hạt chanh xinh xắn. Đặc biệt nhờ chất liệu sụn kết hợp kỹ thuật hiện đại, nâng mũi S-line bọc sụ tự thân tại Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân sẽ mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo kéo dài ổn định và bền lâu mãi với thời gian.
Đội Ngủ Bác Sĩ Giỏi, Giàu Kinh Nghiệm Phẫu Thuật Nâng Mũi
Nâng mũi S-line bọc sụn tự thân là một tiểu phẫu khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện ngoài việc có trình độ tay nghề cao, nhiều kinh nghiêm. Trên hết, đó còn phải là người am hiểu tận tường cấu trúc mũi, có mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể tạo hình nên chiếc mũi chuẩn S-line, đẹp tự nhiên và an toàn nhất.
Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân tự hào sỡ hữu đội ngủ chuyên gia phẫu thuật và điều dưỡng chuyên nghiệp. Với bề dày vè kinh nghiệm và chuyên môn giỏi các bác sĩ đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng, mang đến kết quả thẩm mỹ như mong muốn.
Sau mổ được trực tiếp Bác sĩ phẫu thuật thăm khám kiểm tra hàng ngày.Được hướng dẫn cụ thể, tận tình các chế độ tiết thực, chăm sóc. Theo dõi, tái khám định kỳ nhiều đợt lâu dài sau mổ.
KINH NGHIỆM KHI LẦN ĐẦU PHẪU THUẬT THẨM MỸ MŨI.
Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bạn cần được gặp trực tiếp Bác sĩ phẫu thuật để được tư vấn.
Bác sĩ chuyên khoa sẽ khám, đánh giá được cấu trúc mũi, độ dày của da, tình trạng vách ngăn… sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt một cách tự nhiên và an toàn sau phẫu thuật.
Nếu bạn có dự định phẫu thuật mũi ở đâu đó, nhưng bạn vẫn đọc bài viết này. Chứng tỏ bạn vẫn chưa hoàn toàn tự tin cho cuộc phẫu thuật sắp đến.
Vậy tại sao bạn không gọi đến Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân để được Bác sĩ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ mũi trả lời mọi thắc mắc của bạn hoàn toàn Miễn phí.
Lưu ý: Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều loại sụn nâng mũi có nguồn gốc không rõ ràng, giá rất rẻ. Chính vì vậy, giá thành nâng mũi ở một số cơ sở rất thấp. Quý khách hàng nên cân nhắc trước khi quyết định. Làm đẹp phải mang yếu tố an toàn hàng đầu.


Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân
Hotline (Zalo): 0901133733
( Được Bác sĩ tư vấn trực tiếp 24/7)
Địa chỉ:
02 Tiên Sơn 7, Hải Châu, Đà Nẵng. ( Đối diện bệnh viện Mắt đường Phan Đăng Lưu)​
 

Đối tác

Top