Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nc247info tổng hợp: Atletico thắng trận, Luis Suarez có khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời

hohoco

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/5/20
Bài viết
580
Thích
0
Điểm
16
#1
Rời Barcelona sang Atletico Madrid, Luis Suarez vẫn chơi rất thăng hoa dù không còn đối tác ăn ý Lionel Messi. Thậm chí, anh còn đang tiến sát đến cột mốc 6 mùa ghi 20 bàn trở lên. Chân sút 34 tuổi đã ghi 19 bàn tại La Liga từ đầu mùa, là họng pháo chủ lực giúp Atletico Madrid dẫn đầu cuộc đua vô địch.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/bong99

Bàn thắng gần nhất của Luis Suarez đến trong chiến thắng 1-0 của Atletico Madrid trước Deportivo Alaves. Đáng nói hơn, đây là bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của tiền đạo người Uruguay. Rõ ràng, cựu sao Barca đã có một khoảnh khắc cực kỳ đáng nhớ trong cuộc đời của mình.
Pha lập công vào lưới Deportivo Alaves là tình huống thể hiện rõ những phẩm chất tuyệt vời của ngôi sao 34 tuổi. Xuất phát từ quả tạt bóng bên hành lang phải của Kieran Trippier, Suarez khôn ngoan xâm nhập vòng cấm đối thủ, đánh đầu cắt mặt đưa bóng bật đất dội cột dọc vào lưới không cho thủ môn Fernando Pacheco bất cứ cơ hội cản phá nào.Ở một diễn biến khác, người bạn thân của Luis Suarez là Lionel Messi cùng có một ngày thi đấu đáng nhớ khi lập một cú đúp trong ngày trở thành cầu thủ có nhiều trận đấu nhất trong lịch sử của Barcelona với 768 trận.Griezmann xé lưới đội bóng cũ Atletico Madrid:Anh Tú | 16:36 22/03/2021Sau chiến thắng 3-0 trước SLNA vào tối 8/4, huấn luyện viên Alexandre Polking tiết lộ việc bản thân gặp gánh nặng tâm lý. "Cả tuần qua tôi không được ngon giấc. Tôi mong rằng sau trận đấu này, gánh nặng tâm lý của các cầu thủ sẽ được trút bỏ", HLV Polking chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu. CLB TP.HCM trải qua chuỗi 3 thất bại liên tiếp và được giải tỏa với 3 điểm giành được trước SLNA.
 

Đối tác

Top