Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Nệm lót ghế gỗ cơ sở may nệm ghế sofa gỗ theo yêu cầu tại TPHCM

sofaazqc

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/10/19
Bài viết
127
Thích
0
Điểm
16
#1
Làm nệm lót ghế gỗ tại TPHCM – 0963344055. Phòng khách không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn là nơi gia đình sum họp sau mỗi bữa cơm chiều. Đây gần như là bộ mặt chính của cả ngôi nhà. Chính vì vậy, phòng khách thường được quan tâm, chăm chút kỹ lưỡng hơn những vị trí còn lại. Mỗi nhà, tùy sở thích và điều kiện mà bài trí phòng khách theo một kiểu khác nhau. Nhưng chắc chắn rằng điểm nhấn quan trọng nhất luôn là bộ bàn ghế phòng khách.


Làm nệm lót ghế gỗ tại TPHCM​

Ở nước ta, bàn ghế phòng khách cũng đa dạng nhưng có 2 loại phổ biến nhất. Đó là ghế sofa nệm và ghế gỗ. Ghế sofa nệm hiện đại và êm ái. Ghế gỗ bền bỉ, sang trọng lại gần gũi với thiên nhiên. Với truyền thống của người Việt Nam chúng ta, đa số người dân đều thích bàn ghế gỗ. Nhưng rất nhiều trong số đó lại quyết định mua ghế nệm cho phòng khách vì thích cảm giác êm của nệm. Điều đó chứng tỏ cảm giác ngồi là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế. Vậy giải pháp nào cho những người chọn mua ghế gỗ nhưng không muốn “ê mông” mỗi khi ngồi lâu tiếp khách. Đó chính là may nệm lót ghế gỗ.


Nệm ghế gỗ giúp người ngồi thoải mái hơn​

Vậy nệm lót ghế gỗ có những ưu điểm gì mà bạn nên đặt may ngay cho bộ ghế sa lông nhà mình?

  • Nệm lót ghế gỗ khắc phục được khuyết điểm lớn nhất của gỗ là cứng, không đàn hồi, làm người ngồi bị mỏi. Ghế gỗ lót nệm sẽ ngồi thoải mái hơn nhiều.
  • Là điểm nhấn trang trí cho bộ ghế gỗ và cả căn phòng. Dễ dàng thay đổi màu sắc phù hợp với sở thích hoặc các thời điểm trong năm. Chỉ cần may thêm một hoặc vài bộ áo nệm khác, bạn đã sở hữu một bộ ghế với một phong cách khác hoàn toàn.
  • Nệm lót sẽ hạn chế được các vết trầy xướt trên mặt gỗ, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.
  • Rất dễ vệ sinh, nệm ghế gỗ luôn có dây kéo phía sau để dễ dàng tháo ra giặt khi bẩn.
  • Thời gian sử dụng lâu dài. Một bộ ghế gỗ tốt cùng với nệm lót chất lượng cho độ bền lên tới hàng chục năm. Chỉ cần đầu tư một lần nhưng lại có thể sử dụng gần một đời.

Nệm lót ngồi phụ kiện không thể thiếu cho ghế sa lông gỗ​

Bạn muốn chia tay cảm giác “ê mông”, đau lưng khi ngồi lâu trên ghế gỗ. Hãy lựa chọn dịch vụ làm nệm lót ghế gỗ của ThankSofa. Chỉ cần gọi 0963344055, sẽ có thợ đến tận nhà đo đạc và tư vấn nệm lót phù hợp cho bộ ghế nhà mình.

-> ThankSofa sử dụng loại nệm nhập khẩu nguyên khối, cho cảm giác ngồi êm, độ bền cao, đảm bảo không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 tháng.

-> Các chất liệu sử dụng để may áo nệm cũng được lựa chọn rất kỹ càng. Simili mềm, đàn hồi, chống trầy tốt. Vải bền, đẹp, giặt thoải mái mà không sợ bị tưa vải hay sổ chỉ. Có da bò nhập từ Ý cho những bộ nệm cao cấp nếu quý khách có nhu cầu.

-> Nệm lót ghế gỗ tại ThankSofa đều được bọc một lớp vải lót tốt bên trong áo nệm. Lớp vải này giúp giữ nệm được sạch sẽ đồng thời cũng giúp tăng độ bền cho nệm.

-> Đo đạc và may nệm lót theo kích thước ghế của quý khách. Đảm bảo không dư thừa, xộc xệch như những bộ nệm ghế mua sẵn.

-> Là cơ sở chuyên làm nệm lót ghế gỗ trực tiếp tới khách hàng với hàng chục bộ nệm sofa mỗi ngày. Đảm bảo giá rẻ nhất tại TPHCM nếu cùng một loại chất liệu. Xin quý khách đừng so sánh giá các loại nệm ép, mút ép kém chất lượng với nệm chính phẩm nguyên khối của ThankSofa. Công thợ may nệm ghế gỗ tương đương nhau, ThankSofa là xưởng sản xuất trực tiếp, chỉ có sử dụng chất liệu dỏm hơn mới có thể có giá rẻ hơn.

-> Mỗi bộ nệm lót ghế gỗ làm tại ThankSofa đều có in ngày tháng sản xuất trên nệm và được lưu thông tin tại ThankSofa. Quý khách cứ yên tâm sử dụng, nếu có vấn đề gì đã có ThankSofa xử lý. Hoặc nếu có nhu cầu làm thêm bộ áo mới cho nệm. Quý khách chỉ cần chọn mẫu vải, số đo ghế của quý khách ThankSofa đã lưu đầy đủ.

-> ThankSofa không nhận làm nệm kém chất lượng kể cả khi quý khách yêu cầu. Có thể sẽ mất đi rất nhiều khách hàng mua đi bán lại hoặc các công ty dịch vụ. Nhưng ThankSofa chấp nhận điều này để giữ lấy uy tín của mình và không làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Khách hàng mất niềm tin vào các cơ sở làm nệm thì chính ThankSofa cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Cuộc sống đã phát triển hơn trước rất nhiều, giờ là lúc bạn nên chăm sóc cho bản thân một chút. Tuy ghế gỗ vẫn ngồi được nhưng đừng bắt cơ thể phải chịu đựng cảm giác ê mỏi nữa. Gọi ngay cho ThankSofa 0963344055 bạn nhé.

Sau đây là một số mẫu ghế gỗ lót nệm để bạn tham khảo.


Mẫu nệm ngồi gối tựa và gối ôm

Gối kê lưng vừa trang trí vừa giúp người ngồi đỡ mỏi lưng

Có nhiều mẫu vải để may nệm ghế sofa gỗ

Bọc nệm ghế gỗ kiểu dáng hiện đại

Nệm lót ngồi được làm theo kích thước ghế

Nệm sofa rời còn là phụ kiện trang trí cho bộ ghế gỗ

Thiết kế nệm ghế sofa theo yêu cầu của bạn

Làm nệm lót ghế sofa giường tại TPHCM

Màu sắc đa dạng, nhiều mẫu vải để lựa chọn

Khung ghế gỗ lót nệm

Đẹp hơn rất nhiều khi được may đệm ghế gỗ

Nệm tựa lưng sẽ trở thành nệm nằm với ghế sofa giường

Hoặc trở về đúng vị trí nệm tựa như thế này

Nệm sofa rời đơn giãn nhưng rất hữu ích

Nệm lót cho ghế mây cũng đẹp không kém

Lạ mắt với những mẫu ghế độc đáo

Nệm lót ghế sắt cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng​

ThankSofa nhận làm nệm lót ghế gỗ, nệm ghế sắt, ghế mây, nệm ghế sofa, may áo nệm, bọc nệm ghế gỗ tại TPHCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh… Quý khách ở các tỉnh thành khác nếu có nhu cầu ThankSofa sẽ làm theo kích thước và gởi nệm về. Cảm ơn sự lựa chọn của quý khách.

May nệm lót ghế gỗ tại TPHCM Nệm ghế mây ghế sắt đẹp
 

Đối tác

Top