Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nệm Tatana Quận 7 Phục Vụ Giấc Ngủ Ngon Đến Mọi Nhà

suongnguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/4/21
Bài viết
202
Thích
0
Điểm
16
#1
Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với mỗi người, làm thế nào để bạn có một giấc ngủ ngon đảm bảo ngày hôm sau thức dậy cảm thấy tràn đầy năng lượng cho ngày một ngày làm việc mới. Đáp ứng được điều đó Nệm Tatana Quận 7 cung cấp chiếc nệm êm ái, độ đàn hồi cao phục vụ tận tâm vì giấc ngủ của bạn.
Thương hiệu nệm tatana
Tatana là một trong những công ty rất có uy tín trong ngành sản xuất và phân phối nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, tổng hợp của Việt Nam. Đơn vị còn cho ra đời những tấm đệm bông ép, đệm lò xo và chăn – drap – gối chất lượng cao.
Tatana còn là một trong số ít những đơn vị sản xuất nệm vừa sở hữu nhà máy hiện đại, vừa sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, lâu năm kinh nghiệm. Có lẽ đây là hai lý do giúp cho những tấm nệm cao su Tatana đạt chất lượng tuyệt hảo. Qua đó, dòng sản phẩm tạo dựng được lòng tin đối với hàng triệu khách hàng.
Phân loại nệm Tatana
Nệm cao su Tatana được chia thành ba dòng chính: nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tổng hợp. Hãy cùng đi tìm hiểu về khái niệm cũng như ưu nhược điểm của ba loại nệm trên như thế nào nhé!
Nệm cao su thiên nhiên Tatana
Nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm được chế tạo từ mủ cao su chưa qua pha chế. Do đó, có độ đàn hồi rất cao và hoàn toàn làm từ vật liệu 100% thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng và cả môi trường.
Nệm cao su thiên nhiên được chia thành 2 loại:
Tatana Premium: thiết kế 2 bề mặt nhiều lỗ thông thoáng kết hợp áo nệm 4D Spacer vừa giúp thoáng khí hiệu quả vừa đảm bảo được cấu trúc của nệm nâng đỡ tốt không bị biến dạng, mang lại sự êm ái cho người dùng.

Tatana Standard: cũng giống Tatana Premium thiết kế nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt nhưng Standard kết hợp giữa lỗ nhỏ và lỗ to sắp xếp xen kẽ nhau có thể làm thoáng khí gấp đôi. Áo nệm có hai sự lựa chọn cho người dùng là 4D Spacer và vải gấm cao cấp.

Ưu điểm:
- Vật liệu sản xuất 100% từ cao su tự nhiên không pha lẫn, không chứa các chất độc. hại mang lại sự an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.
- Độ đàn hồi cao, tuổi thọ kéo dài lên đến hàng chục năm sử dụng.
- Thiết kế bề mặt thoáng khí ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, kháng khuẩn.
Nhược điểm:
- Giá thành khá đắt hơn so với những loại nệm khác.
- Do được làm từ cao su thiên nhiên nên khi mới mua về có mùi gây khó chịu thậm chí khiến bạn khó thở.
- Khó di chuyển do nệm nguyên khối trọng lượng nặng.
- Chịu nhiệt kém nên tránh ánh nắng trực tiếp.
Địa chỉ mua nệm cao su Tatana uy tín
Bạn có thể tìm kiếm thông tin nệm cao su Tatana trên các phương tiện mạng xã hội hay trang thương mại điện tử hoặc cửa hàng phân phối Nệm Tatana Quận 7, vui lòng truy cập website: remcuathaonguyen.com để lựa chọn sản phẩm êm ái nhất cho giấc ngủ của bạn.
 

Đối tác

Top