Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nên đi du lịch Thụy Sĩ vào mùa nào trong năm là đẹp nhất

trangdang123

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/2/19
Bài viết
184
Thích
0
Điểm
16
#1
Mỗi mùa ở Thụy Sĩ lại có một vẻ đẹp rất riêng của mình. Nếu bạn đi du lịch Thụy Sĩ vào mùa đông, phong cảnh những mái nhà, những ngọn cỏ, những dãy núi, sông hồ, con đường. Đều như đang khoác trên mình một chiếc áo choàng trắng dày nặng chĩu. Nhưng nếu bạn đến Thụy Sĩ vào mùa thu, cả thành phố, khu rừng,... Tất cả đều chuyển mình thay một lớp áo mới màu vàng e ấp, quyến rũ. Vậy đi du lịch Thụy Sĩ mùa nào là đẹp nhất? Trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ đi tìm hiểu vẻ đẹp của mỗi mùa trong năm của Thụy Sĩ.

Khí hậu Thụy Sĩ phân biệt rõ rệt theo mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Vì vậy tùy thuộc vào mục đích, thời gian rảnh của bạn. Mà bạn nên lựa chọn thời điểm du lịch Thụy Sĩ phù hợp. Khu vực Bắc - Nam Thụy Sĩ cũng có sự khác biệt về thời tiết. Thế nhưng nhìn chung, thời tiết vẫn sẽ đi theo 4 mùa nêu trên.

Vẻ đẹp du lịch Thụy Sĩ mùa xuân
Mùa xuân tại Thụy Sĩ được bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5. Những ánh nắng đầu tiên xuất hiện làm bầu trời ấm dần lên. Những tảng băng còn sót lại của mùa đông cũng dần tan ra, hoa vì thế mà nở rộ, cây cỏ vì thế mà xanh tươi. Các dòng sông, con suối nhờ tuyết tan mà cũng đầy ăm ắp. Du khách đến du lịch Thụy Sĩ lại chuẩn bị rủ nhau đi chèo thuyền, chống bè để ngắm hoa, ngắm cây cỏ. Phong cảnh mùa xuân tại Thụy Sĩ bừng sức sống với trăm hoa đua nở và những thảm cỏ ngút ngàn chuyển xanh.



Mùa xuân ở Thụy Sĩ tươi đẹp và xanh trong

Không chỉ nổi bật với muôn màu muôn vẻ của mùa xuân tươi đẹp Thụy Sĩ. Khi đến khám phá du lịch Thụy Sĩ vào mùa xuân. Bạn còn được trải nghiệm, hòa mình vào những lễ hội truyền thống hết sức đặc biệt của quốc gia này. Những lễ hội mùa xuân Thụy Sĩ phải kể đến như: Lễ hội nhạc Jazz, Lễ hội Sechselauten, Lễ hội hóa trang Carnival, Lễ hội chocolate,... Nếu bạn đã đi tour du lịch Thụy Sĩ để khám phá mùa xuân tươi đẹp. Mà không thử tham gia vào một trong số những lễ hội văn hóa đặc sắc ở đây thì thật là đáng tiếc.

Vẻ đẹp du lịch Thụy Sĩ mùa hạ
Khi đã chán chê với các hoạt động với nước thì cũng là lúc mùa hè tới. Mùa hè tại Thụy Sĩ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất cho các hoạt động ngoài trời. Nhiệt độ chỉ từ khoảng 25 – 30 độ và mặt trời thì đến 22h30 mới lặn. Thời điểm này là thời điểm thích hợp cho du khách đi tour du lịch Thụy Sĩ. Đến tham quan, tham gia những hoạt động vui chơi như leo núi, bơi lội. Đặc biệt hơn, đây cũng là thời gian các lễ hội âm nhạc, văn hóa, ẩm thực được tổ chức liên miên suốt hè.



Du lịch Thụy Sĩ vào mùa hè

Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều các lễ hội lớn của Thụy Sĩ, trong đó phải kể đến các lễ hội như: Lễ hội kèn Alphorn, Lễ hội âm nhạc dân tộc, Lễ hội đường phố Zurich,... Hành trình tour Thuy Si khám phá quốc gia xinh đẹp. Bạn sẽ được hòa mình vào những lễ hội sôi động được diễn ra liên tục trong mùa hè. Chuyến đi này, chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm tuyệt vời của bạn.

Vẻ đẹp du lịch Thụy Sĩ mùa thu
Khi những tán lá cây bắt đầu chuyển vàng, cả thành phố như khoác lên mình một tấm áo mỏng manh màu vàng óng ả. Ngay cả những ánh nắng yếu ớt của mặt trời cũng chuyển mình sang thu, không còn gay gắt và đỏng đảnh. Có thể nói, mùa thu là mùa đẹp nhất ở Thụy Sĩ. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp non nước hữu tình, và chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn khi những tán lá mùa thu đầu tiên rơi xuống. Thì một tour Thụy Sĩ vào mùa thu sẽ là một chuyến đi tuyệt vời với nhiều cảm xúc.



Vẻ đẹp của mùa thu Thụy Sĩ

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, khi đến du lich Thuy Si vào mùa thu. Khách du lịch còn được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi, và lễ hội lớn ở quốc gia thú vị này. Một trong những lễ hội lớn được diễn ra ở Thụy Sĩ vào thời gian này phải kể đến lễ hội Halloween. Là lễ hội của những quả bí ngô. Trong lễ hội này, các cô cậu nhỏ hóa trang, mặc những bộ trang phục của những nhân vật mà mình yêu thích. Và xách những chiếc giỏ đi đến từng nhà gõ cửa, để xin kẹo. Nếu bạn đến đây vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng của lễ hội. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Vẻ đẹp du lịch Thụy Sĩ mùa đông
Rời ra vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng và lãng mạn của mùa thu. Mùa đông ở Thụy Sĩ lại mang một nét đẹp lạnh lùng, cứng rắn. Lúc này cả thành phố như thay một màu áo mới, những nhánh cây khô trơ ra những khúc xương còm cõi. Đọng lại trên những khúc xương ấy, trên mái nhà, trên góc phố,... Tất cả như được khoác thêm một chiếc áo choàng dày, nặng chĩu một màu trắng xóa. Ngoài trời lúc này chỉ mang một màu xám u ám, và nhiệt độ xuống tới âm độ C. Thế nhưng thời điểm này lại là khoảng thời gian du lịch Thụy Sĩ tham gia các hoạt động vui chơi giải trí được nhiều người yêu thích.



Lễ hội khinh khí cầu ở Thụy Sĩ được diễn ra vào mùa đông

Một trong những hoạt động được yêu thích nhất ở Thụy Sĩ vào mùa đông là trượt tuyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng các bạn nhỏ tham gia vào trò chơi lặn người tuyết. Một trong số những hoạt động được nhiều du khách Việt Nam muốn trải nghiệm nhất. Trong khoảng thời gian này, tại Thụy Sĩ cũng diễn ra một lễ hội lớn nhất trong năm. Đó là lễ Noel, và lễ mừng năm mới. Đến tham quan đi tour du lich Thuy Si vào mùa đông. Bạn có cơ hội chiêm ngưỡng, tham gia vào mùa lễ hội tuyệt vời tại quốc gia này. Những lễ hội đặc biệt khác như lễ hội khinh khí cầu, festival trượt tuyết, lễ hội hóa trang,...
 

Đối tác

Top