Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nên hay không nên sử dụng hệ thống loa Bosch

DQ Mem

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
75
Thích
2
Điểm
8
#1
Hệ thống loa Bosch là một trong những lựa chọn phải cân nhắc khi muốn xây dựng hệ thống loa cho gia đình bạn. Đây là thương hiệu nổi tiếng và được sử dụng đa dạng từ gia đình đến các sân khẩu. Hãy cùng VietMoi tìm hiểu xem nên sử dụng hệ thống loa này không nhé


Sự nổi trội của hệ thống này
Loa BOSCH có khá nhiều ưu điểm nổi trội:
Bộ điều khiển ổ trục: đây là thiết bị duy nhất trong hệ thống âm thanh của Bosch. Thiết bị thông minh này đóng một phần quan trọng trong việc giúp hệ thống âm thanh của Bosh đạt đến đỉnh cao.
Thiết kế và ngoại hình: không chỉ là sự xuất hiện của một mô hình đẳng cấp, mà còn là một khoa học trong việc sắp xếp các bộ phận. Hệ thống âm thanh của Bosch sở hữu góc phân phối âm thanh rộng, phân tán ra xa, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực và mạnh mẽ.
Ampli: Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phù hợp với không gian. Dễ dàng di chuyển
Micro: Micro của Bosch thường là cổ ngỗng hoặc micro không dây. Với các chức năng thông minh cho các cuộc họp và hội nghị, đây là một sản phẩm rất có giá trị của Bosch.

Ngoài ra BOSCH cũng luôn được tích hợp hệ thống điều khiển
Ngoài ra, các đối tượng âm thanh khác trong hệ thống âm thanh của Bosch cũng có lợi thế là điều khiển từ xa (tùy thuộc vào thiết bị).
Với những ưu điểm vượt trội chỉ có ở Bosch, chúng tôi chắc chắn biết tại sao Bosch là dòng sản phẩm âm thanh phổ biến trong nhiều năm.

Mua loa BOSCH ở đâu tốt?
Loa tran BOSCH có thiết kế rất hiện đại với phần bên ngoài được làm bằng polypropylen để tăng độ bền và vẻ đẹp cho sản phẩm. Với rất nhiều mẫu mã khác nhau, người dùng chắc chắn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.
Hiện tại, âm thanh Việt Mới đang phân phối độc quyền một số dòng sản phẩm trần chính và có thương hiệu nhất của BOSCH, trong đó đáng chú ý nhất là LHM 0606/10.
Xem thêm: Loa cầm tay tốt
Liên hệ với Việt Mới nhé:
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG TRÍ VIỆT

Địa chỉ : Thửa 56, Lô TT5 khu tái định cư 7.3 và 8.1, phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hotline : 0909.843.333
Tư vấn mua hàng : 0909.843.333
Tư vấn kỹ thuật : 0909.843.333
Email: Trivietaudio@gmail.com
 

Đối tác

Top