Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nên mua giá để dù khách sạn chất liệu nào, giá bao nhiêu?

Thietbikhachsan1

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/10/20
Bài viết
190
Thích
0
Điểm
16
#1
Giá để dù khách sạn được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Vì thế khiến cho bạn hoang mang không biết nên chọn sản phẩm được làm từ chất liệu nào cho phù hợp. Gía để ô dù được làm từ chất liệu nào tốt? Giá của sản phẩm là bao nhiêu? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.


Giá để dù khách sạn chất liệu nào tốt nhất?

Giá để dù được dùng để cất giữ những chiếc ô của du khách. Đặc iệt là khi vào trời mưa trong ô có rất nhiều nước. Vì thế những chiếc kệ đựng dù bằng sắt cũng không phù hợp vì nặng và dễ han gỉ. Hiện nay các loại giá để ô dù khách sạn được sử dụng nhiều nhất là làm bằng inox và thép phun sơn.

Kệ để dù khách sạn thép phun sơn

Kệ để ô dù được sản xuất bằng chất liệu thép phun sơn nên dễ dàng tạo màu sắc theo ý muốn. Sản phẩm có tới 3 tông màu khác biệt cho bạn lựa chọn. Ngoài đen, trắng thì hai màu là vàng vô cùng mới lạ, được rất nhiều người lựa chọn.



Thiết kế giá để dù khá đơn giản nhưng lại rất tiện lợi. Ngoài hệ thống các ô vuông dùng để cắm dù thì còn có thêm các móc hỗ trợ giúp treo ô gập một cách dễ dàng. Cách bày trí này giúp mẫu kệ có thể chứa được số lượng lớn ô dù 1 lần.


Thép phun sơn là chất liệu rất bền, có thể chịu được nhiều tác động xấu của môi trường. Dù cho thường xuyên phải tiếp xúc với nước mưa, nhưng khung giá treo ô khó bị han gỉ, giữ được màu sắc như mới.

Chân kệ lót cao su giúp bám sàn tốt hơn, gia tăng ma sát. Đồng thời khi kéo, di chuyển giá để ô cũng ít để lại tiếng động hay gây xước mặt sàn.

Giá để dù khách sạn inox mạ vàng

Giá để dù được sản xuất từ chất liệu Inox cao cấp. Inox có ưu điểm là độ bền cao, chịu được tác động xấu từ môi trường nên giúp giá đựng ô dù không bị han gỉ. Thêm vào đó bề mặt Inox còn được mạ vàng sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Mẫu kệ đựng ô được thiết kế với 12 đầu cắm ô. Đi kèm theo đó là 12 ổ khóa. Những chiếc khóa này giúp bảo vệ an toàn cho dù, tránh được tình trạng mất mát xảy ra, vô cùng tiện lợi.

Thiết kế bánh xe xoay giúp việc di chuyển kệ để dù trở nên dễ dàng hơn. Khi muốn kệ đứng yên trên mặt phẳng chỉ cần sử dụng chốt chặn gắn nơi đầu bánh xe.



Kệ chứa ô dù thường được đặt tại sảnh khu vực công cộng như nhà hàng, khách sạn, phòng khám… Thông thường chúng sẽ nằm ngay sát cửa ra vào và được kê sát tường để hạn chế chiếm dụng diện tích mặt sàn.

Giá treo dù giá bao nhiêu, có đắt không?

Trên thị trường hiện nay, mặt bằng chung thì những chiếc giá treo dù thép phun sơn sẽ có mức giá thành thấp hơn so với những chiếc kệ được làm bằng chất liệu inox. Nhìn chung giá của giá treo ô dù sẽ có giá dao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng. Sản phẩm này thực sự giá không quá đắt và phù hợp với túi tiền của rất nhiều chủ dầu tư.


Poliva sở hữu rất nhiều mẫu giá kệ đựng ô dù với những chất liệu cao cấp. Để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng ngay lập tức, liên hệ Hotline 0968 49 8888. Khi liên hệ theo số điện thoại kể trên, bạn sẽ được cập nhật đầy đủ nhất các mẫu kệ chứa ô dù có sẵn của Poliva nhé.
 

Đối tác

Top