Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Máy đếm tiền là gì?
  • Máy đếm tiền là một thiết bị cho phép người dùng xác định số lượng tiền giấy (hoặc tiền xu) chạy qua khe đếm tiền trong máy. Ngoài ra máy đếm tiền cũng kiểm tra tiền giả và cảnh báo cho người dùng để loại bỏ các đồng tiền giả.
  • Hiện nay máy đếm tiền được các ngân hàng, các công ty lớn nhỏ sử dụng rất nhiều bởi tính linh hoạt, khả năng đếm tiền chuẩn xác, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Nơi bán máy đếm tiền chính hãng ở đâu?
  • Hiện nay có rất nhiều công ty, các cửa hàng chuyên kinh doanh bán máy đếm tiền với nhiều dòng máy, kiểu dáng chức năng khác nhau, vậy làm thế nào để mua được một sản phẩm máy đếm tiền chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng?
  • Công Ty TNHH Thiết Bị Ngân Hàng Hiệp Thành Phát chuyên cung cấp và phân phối máy đếm tiền chính hãng từ các thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng như XINDA, XIUDUN, OUDIS, GLORY, máy đếm tiền nhật bản….. cùng các thương hiệu uy tín khác. Tất cả sản phẩm máy đếm tiền của công ty chúng tôi được các ngân hàng, các công ty và các tổ chức tài chính tin tưởng sử dụng.

  • Tất cả các sản phẩm máy đếm tiền được Hiệp Thành Phát cung cấp đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên chiếc từ các công ty nổi tiếng về sản xuất máy đếm tiền, đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như về chất lượng dịch vụ như chế độ hậu mãi, chế độ bảo hàng bảo trì tận tâm.
  • Ngoài ra khi đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được các nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình và test máy tại chỗ trước khi quý khách lựa chọn mua hàng, ngoài ra công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong phạm vi nội thành và các tỉnh lân cận.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ/C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 / 02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com
Website: https://maydemtiengiasi.vn/
 

Đối tác

Top