Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Ngôi nhà phố thực sự tối giản 2 tầng

Ktshanoi

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/6/20
Bài viết
48
Thích
0
Điểm
6
#1
Thiết kế nhà phố cho anh tuy độc thân những thiết kế không gian sống lại phù hợp cho một gia đình trẻ tuổi sinh sống, cho nên sau này cũng chính là tổ ấm của gia đình nhỏ tương lai của anh. Tư vấn thiết kế nhà đẹp cho anh chàng độc thân với mong muốn một không gian hiện đại, chi phí rẻ, không gian không quá gò bó, và đặc biệt anh rất thích màu trắng. Dưa trên những nhu cầu của anh các kiến trúc sư đã bàn bạc đã đưa ra ý tưởng một không gian mở hoàn toàn, kết hợp với những mảng xanh mát giúp mọi không gian sống thoải mái, con người hòa hợp với thiên nhiên hơn.




Nội thất bàn ăn đơn giản cho 4 người ngồi, được bố trí ngay gần khu vực lên xuống cầu thang, và bộ bàn ghế ăn này thfi được gia chủ mua sẵn và mang về bài trí.


Bếp nấu ăn khá hiện đại và đơn giản, tủ, kệ được thiết kế phù hợp, hiện đại, nội thất mua sẵn


với không gian cầu thang kết hợp giếng trời, cây xanh tiểu cảnh giúp các không gian trong tầng 1 luôn trở nên hiện đại, thông thoáng hơn, Cầu thang được sử dụng bậc bằng gỗ ốp, tay gỗ, thanh bằng inox


Nội thất phòng ngủ của anh chàng độc thân chưa lập gia đình khá đơn giản, anh vốn yêu sự đơn giản cho nên hầu như mọi không gian cũng chẳng có gì nhiều và quá cầu kì cả. Một chiếc giường đôi, bàn làm việc đơn nhỏ ngay gần cửa sổ. Một gam màu khá nữ tính, có vẻ anh rất thích những đứa con của mình là con gái, màu hồng cho sự dịu dàng, ấm áp. Một mẫu thiết kế quá đơn giản dành cho những bạn trẻ yêu sự giản dị, với chi phí cũng khá phù hợp cho những bạn độc thân. Ngoài ra hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.
 

Đối tác

Top