Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Ngữ pháp tiếng Anh, học khó hay dễ?

ruby999

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/8/19
Bài viết
30
Thích
0
Điểm
6
#1
Có khi nào bạn thắc mắc làm sao để có thể nhớ được những phần quan trọng và vận dụng chúng khi đang học bài tập ngữ pháp tiếng anh không? Mình biết để nắm rõ điều này là rất khó khăn đối với mọi người vì mình cũng từng như vậy. Có thể nói ngữ pháp tiếng Anh là phần tẻ nhạt nhất trong tiếng Anh, vậy làm sao để vượt qua điều này để học tiếng Anh cho tốt đây?

Trước đây mình đã từng loay hoay tìm kiếm phương pháp để học tốt ngữ pháp từ rất nhiều nơi. Và cuối cùng thì mình cũng đã phát hiện được cách học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả trên website TiengAnhMoingay.com.

Đầu tiên, trước khi bạn học bất cứ điểm ngữ pháp cụ thể nào, bạn sẽ được học về toàn bộ các thành phần từ loại trong một câu tiếng Anh và cách lắp ghép các thành phần đó lại với nhau để tạo thành một câu đúng chuẩn ngữ pháp.





Bài học trên trang này rất hay ở chỗ bạn không những được học lý thuyết toàn bộ 17 chủ đề ngữ pháp Toeic tiếng Anh căn bản mà còn được làm thêm các bài kiểm tra lý thuyết và bài kiểm tra cho mỗi chủ điểm được học để chắc chắn là bạn đã hiểu được nội dung bài học nữa. Trong 17 chủ đề lớn sẽ được chia ra thành những chủ đề nhỏ liên quan, giúp bạn có cái nhìn tổng thể về toàn bộ chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh, từ đó hệ thống kiến thức để ghi nhớ được lâu hơn. Lâu lâu bạn chỉ cần chọn lại vào bài đã học là sẽ được ôn lại một cách dễ dàng.
https://tienganhmoingay.com/ngu-phap-tieng-anh/?r=355439
 

Đối tác

Top