Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt nước tashin cho máy Chiller

truongphatvina

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
274
Thích
0
Điểm
16
#1
Tháp giải nhiệt nước, tháp giải nhiệt tashin, tháp làm mát công nghiệp... có vai trò quan trọng như thế nào với hệ thống làm lạnh chiller chắc hắn là vấn đề rất nhiều khách hàng quan tâm.Trường Phát sẽ giúp khách hàng giải đáp 1 phần thắc mắc trên.
+ Hệ thống làm lạnh Chiller là gì?
Máy Chiller là thiết bị chuyên sản xuất nước lạnh , làm mát cho các toà nhà lớn, các công trình văn phòng và các nhà máy sản xuất thực phẩm...Máy Chiller được coi là hệ thống làm mát nước công nghiệp, nước tại máy chiller thường có nhiệt độ giao động từ 7-12 độ C.
Trong quá trình vận hành máy Chiller hoạt động liên tục các thiết bị bên trong máy sẽ nóng và tạo ra lượng nhiệt rất lớn, nên rất cần thiệt bị giải nhiệt kịp thời nếu không sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng tới quá trình hoạt động của máy Chiller thậm chí máy móc có thể ngừng hoạt động.=> Và giải pháp cho việc làm mát các thiết bị trong máy Chiller chính là THÁP GIẢI NHIỆT NƯỚC.

+ Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt nước cho máy Chiller:
- Nước được bơm vào bộ trao đổi nhiệt của hệ thống làm lạnh Chiller mang theo hơi nóng qua đường ống dẫn vào tháp giải nhiệt => sau đó được đưa lên khoang giải nhiệt qua hệ thống vòi phun và đầu phun.Tại đây nước nóng sẽ được làm mát bởi quạt tản nhiệt và tấm tản nhiệt của tháp giải nhiệt,hơi nóng dư thừa được hút ngược đẩy ra ngoài khí quyển.
- Lượng nước còn lại chảy qua tấm tản nhiệt xuống thẳng đáy bồn được làm mát.Lượng nước đã được làm mát được bơm trở lại làm mát hệ thống Chiller, tại đáy bể tháp giải nhiệt lượng nước bay hơi sẽ được bơm thêm qua hệ thống phao tự động để đảm bảo luôn luôn đủ nước cho làm mát máy Chiller.

Với vai trò quan trọng cho máy làm lạnh Chiller khách hàng cần lựa chọn loại tháp tốt, chất lượng đảm bảo phù hợp .Trường Phát Vina chuyên nhập khẩu phân phối, lắp đặt tháp giải nhiệt các hàng Tashin, Liangchi, Alpha... tấm tản nhiệt nước và các linh kiện tháp giải nhiệt tại Việt Nam.Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
Công ty TNHH XNK Trường Phát Vina
Hotline: 0911448186 - 0912525658
Email : Tashin.vn@gmail.com
 

Đối tác

Top