Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Nhà đẹp hiện đại với vách ngăn gỗ trang trí 2019

vachngandep

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/8/19
Bài viết
311
Thích
0
Điểm
16
#1
Vách ngăn nhà đẹp- nhà thêm xinh

Ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp- nhưng nhiều người vẫn chưa biết nên làm như thế nào để ngôi nhà của mình thêm xinh đẹp- rộng rãi và bắt mắt. Vậy nên, hôm nay Vách hoa văn trang trí sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu vách ngăn gỗ trang trí đang làm mưa làm gió trong những năm trở lại đây.

Vách ngăn được dùng để trang trí các không gian trong gia đình bạn. Thay vì như những năm trước đây chúng ta hay sử dụng những bức tường xây để ngăn cách các không gian lại với nhau, nhưng điều đó gây cảm giác bức bí cho ngôi nhà, khiến không gian của gi đình hấp thu ánh sáng yếu., làm không gian nhà bạn trở nên tối. Chính bởi những lí do đó, mà những năm trở lại đây người ta thường sử dụng vách ngăn gỗ hơn là những bức tường xi măng.
Vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng ngăn cách phân chia không gian các phòng.Làm không gian nhà trở nên bắt mắt. Với các đường nét hoa văn được trạm trổ tinh xảo sắc nét điều đó lại càng giúp cho phần trang trí trở nên tinh tế cuốn hút lạ thường.
Với mẫu vách ngăn hiện đại này có thể giúp bạn trang trí, ngăn cách được các không gian trong gia đình.

Ứng dụng của vách ngăn hiện đại vô không gian phòng

Với mỗi không gian khách nhau, sẽ có những cách trang trí khác nhau tùy thuộc vào vị trí của gia đình sẽ có những mẫu vách phù hợp.

Một số mẫu tiêu biểu với không gian cho phòng khách, phòng bếp hay phòng thờ ..
Đối với mẫu phòng khách, là nơi sinh hoặt hàng ngày của gia đình, chúng ta nên lựa chọn những tông màu sáng để giúp căn phòng khách trở nên thoáng - rộng rãi và bắt mắt

Với phòng thờ, nơi trang nghiêm tâm linh của hầu hết các gia đình.


Không gian nhà bếp thì sao nhỉ,


Để biết thêm thông tin nhiều hơn nưa. Mọi người liên hệ cho bên e ngay nhé.
Hotlien 0938797625 gặp Hiên
Web: vachhoavantrangtri.com
 

Đối tác

Top