Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Nhà Hàng Ẩm Thực Ngon Quận 12

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
Ẩm Thực 379

Đ/c: B413 Tổ 1, KP3, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

Tel: 0974202139 - 0974202802

Cuộc sống hàng ngày quá bận rộn, những bữa cơm trở nên vội vã, cứ xoay quanh các món ăn chiên, kho, xào… làm mọi người đều cảm thấy ngán và không ngon miệng. Hay bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình, đồng nghiệp có kế hoạch tụ tập nhậu nhẹt bạn bè “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Ẩm Thực 379 luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn thú vị.



Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Ẩm Thực 379 mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn.




Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món Heo tộc lên mâm vừa ngon vừa lạ, có thể khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải khó hãm phanh khi đang ăn. Đến với Ẩm thực 379, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm món heo tộc lên mâm thơm ngon độc lạ, ăn một lần là cứ muốn đến nữa. Mỗi món ăn mang theo một sắc màu khác nhau khi được bày biện trên mẹt, được nhấn nhá thêm chút màu xanh của rau, màu sậm quyến rũ của mắm tôm hay màu vàng của tắc để tạo nên một bức tranh thơm ngon khó cưỡng.

Xứng đáng là món đặc sản của các bạn nhậu, và chắc chắn phải kể đến món lòng dồi được xử lý kỹ lưỡng, trắng giòn bắt mắt kích thích giác quan của bạn ngay tức thì. Nếu không, bạn cũng được nếm thử phần da nướng giòn thơm phưng phức, khiến ai ai cũng nhẩn nha gắp từng miếng rồi chấm vào chén mắm tôm sánh đặc, thơm lừng rồi sau đó mới cảm nhận được vị béo giòn và sần sật ngay sau đó.
Một điều ấn tượng nữa là nhà hàng sở hữu một không gian rộng rãi, có thể phục vụ cùng lúc nhiều thực khách ở đủ các loại phòng VIP và sân vườn khác nhau. Thiết kế đơn giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, không gian nơi đây đem đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và thư giãn khi dùng bữa. Bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh cho họp mặt gia đình, bàn công việc, đặc tiệc liên hoan, họp mặt, tất niên công ty, Ẩm Thực 379 đều đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.



Ẩm Thực 379 còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.
Ẩm Thực 379

Đ/c: B413 Tổ 1, KP3, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

Tel: 0974202139 - 0974202802

https://www.diadiemanuong.net.vn
 

Đối tác

Top