Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Nội thất imart

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/20
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Việt Nam là một trong những nước thuộc top 10 nước có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới nhiều năm liền, vì vậy mà các hoạt động của ngành này ở nước ta không ngừng mở rộng. Bên cạnh những lối kinh doanh truyền thống, mô hình homestay di động cũng được phát triển mạnh mẽ. Mặc dù nhà lắp ghép đúc sẵn là xu hướng mới, nhưng đây là một "vũ khí" vô cùng lợi hại để thu hút khách hàng trong kinh doanh, cũng như là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những bạn trẻ thích xê dịch. Hôm nay công ty IMART chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một thiết kế mới đó là Nhà đúc sẵn bằng composite cao cấp 2 phòng ngủ, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để rõ hơn về sản phẩm này nhé!



ĐẶC ĐIỂM NHÀ ĐÚC COMPOSITE
♻️ Phần nhà 48,68m2, gồm 1 phòng bếp, 1 phòng tắm, 2 phòng ngủ và 1 phòng khách.

✔️Số lượng 4 người ở

✔️Cách nhiệt, cách âm, lót sàn gỗ nhựa

✔️Cửa đi, cửa sổ, mặt tiền khung nhôm kính cường lực

♻️ Thiết bị điện:

✔️ Hệ thống điện nước đã được đi âm sẵng, ống đồng, CP

✔️ Bóng đèn led đôi âm trần, đèn led dây, đèn đọc sách đầu giường dây điện cadivi, ổ cắm panasonic

♻️ Vệ sinh:

✔️Vách ốp tấm compact không thấm nước

✔️Bàn cầu hai khối nắp đóng êm TOTO.

✔️Tủ Lavabo Toto, Mặt đá, Gương soi thường.

✔️Vòi rửa Lavabo Toto.Bồn tắm đứng, kính cường lực, Vòi sen tắm Toto.

♻️ Nội thất:

✔️Phòng ngủ: Giường ngủ thông minh nâng hạ gầm 1.6x2m, đầu giường bộc da công nghiệp. Tủ quần áo, Kệ vali.

✔️Phòng Khách: Bếp kết hợp bàn ăn thông minh.(HDF,cánh Acrylic). Kệ tivi, Sofa kết hợp giường ngủ thông minh, Bàn sofa. Rèm cửa kéo tay.

⚛️Ghi chú: Chưa bao gồm tivi, tủ lạnh, máy lạnh, chăn ga gối nệm, máy hút mùi, bếp hồng ngoại, mái hiên, động cơ rèm tự động, gương thông minh và các tiểu tiết khác.



CÁC GIẢI PHÁP KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LỰA CHỌN THEO SỞ THÍCH CHO NHÀ ĐÚC SẴN COMPOSITE
Tùy theo sở thích của mỗi người nên chúng tôi có thể thay đổi diện mạo theo yêu cầu của khách hàng.

▶️Chúng tôi đưa ra 3 sự lựa chọn bên trong nhà đúc sẵn composite cho bạn:

♻️ Dùng giấy dán tường: Mẫu mã, màu sắc, hoa văn giấy dán tường rất đa dạng. giấy dán tường thân thiện với môi trường; an toàn cho người sử dụng; không gây bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra giấy dán tường tạo sự tiện lợi cho người dùng, bạn có thể vào ở ngay sau 1 ngày dán tường mà không cần đợi lâu. Quá trình thi công nhanh gọn, không gây mùi khó chịu. Dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh tường khi có bụi bẩn bám lên. Giấy dán tường có độ bám dính sản phẩm tốt; không bị trầy xước hay bong trong khi sử dụng. Giá thành giấy dán tường lại rẻ, có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn và dễ dàng thay đổi mẫu mã khi không có nhu cầu sử dụng nữa.

♻️ Dùng sơn để tô, vẽ cho ngôi nhà thêm sinh động và phù hợp với sở thích của bạn : Sơn nhà là một công đoạn hoàn thiện quan trọng xây dựng giúp đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Được biết, với mỗi công trình xây dựng từ dân dụng cho đến dự án xã hội, việc sử dụng sơn không chỉ đem đến sự nổi bật, chỉn chu mà còn thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp mà chúng đem lại. Sơn đa dạng về màu sắc, đem lại vẻ đẹp chân thực, nổi bật nhất. Sơn có độ bền cao lên tới hàng chục năm nhưng chi phí đắt đỏ.Thường thì 1 tông màu. Cũng bởi sơn tường là dạng sơn nước nên việc đem đến các hình vẽ họa tiết sẽ khó mà chân thực như giấy dán tường. Nếu vẽ được hình ảnh, họa tiết thì vẻ đẹp đem lại khá hạn chế. Dùng sơn thay đổi khó, nếu như giấy dán tường bạn chỉ cần bóc lớp giấy dán là hoàn toàn có thể đè lên một lớp giấy dán khác. Thế nhưng với sơn tường thì sẽ hoàn toàn khác, nếu bạn muốn thay lớp sơn, thay đổi màu sắc không gian bạn cần phải quan tâm đến chi phí mua sơn khi có thay đổi.

♻️ Ốp gỗ: gỗ có kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng. Gỗ tự nhiên là gỗ có tuổi thọ cao không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo. Và mỗi loại gỗ tự nhiên có độ bền tuổi thọ khác nhau. Ngoài ra, chất liệu gỗ hạn chế được sự ăn mòn, không bị ôxit hoá. Điều dễ nhận thấy nhất về ưu điểm của gỗ là tính thẩm mỹ, mà cụ thể là vẻ đẹp tự nhiên của nó. Nhược điểm thấy rõ nhất là chịu ẩm kém, co giãn, cong vênh.
▶️ Có 2 sự lựa chọn cho bên ngoài nhà đúc sẵn composite:

♻️ Cỏ nhân tạo: Cỏ nhân tạo chi phí rẻ, dễ thực hiện và thời gian thực hiện nhanh. Không tốn thời gian chăm sóc nhưng cỏ nhân tạo lại mau sờn phai, bạc màu .

♻️ Cỏ tự nhiên: mang lại cảm giác gần gũi, tự nhiên cho ngôi nhà nhưng lại gia tăng chi phí trồng và chăm sóc cho cây cỏ tự nhiên. Cỏ tự nhiên cũng cần chăm sóc hàng ngày, lắp bơm tưới tự động vì thế chi phí sẽ cao hơn cỏ nhân tạo

Trên đây là một số giải pháp gợi ý cho khách hàng có thể lựa chọn sao cho nhà đúc sẵn composite trở thành một không gian lý tưởng nhất. Ngoài ra khách hàng còn có thể đưa ra những yêu cầu thay đổi khác và chúng tôi tự tin sẽ làm được bất kỳ gì theo yêu cầu của bạn để đem đến sự hài lòng và tin tưởng lâu dài.♥️♥️♥️



ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ ĐÚC SẴN BẰNG COMPOSITE
✔️Nhà di động đúc sẵn được làm từ chất liệu composite nên có khối lượng nhẹ nên dễ di chuyển và lắp đặt. Hơn nữa nhà di động đúc sẵn được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, khômg có đioxin, không có formaldehyde nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm.

✔️Nhà đúc sẵn Composite do khối lượng nhẹ và được đúc sẵn thành khối nên sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí di chuyển và lắp đặt.

✔️Thiết kế dạng vòm thích hợp với thời tiết ở Việt Nam, có thể chịu lực tốt trước gió bão và sự bào mòn trước tác động của môi trường. Mái vòm nhà composite được phủ cỏ xanh tạo ra không khí mát mẻ, hòa mình vào thiên nhiên.

✔️Hệ thống điện nước đầy đủ, chỉ cần đấu nối vào hệ thống là có thể sử dụng, hoạt động bình thường.

✔️Thiết kế nội thất gọn gàng, sang trọng và tiện nghỉ.

✔️Dễ dàng gia công nhà nguyên khối composite để tăng độ thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng.

✔️Nhà đúc sẵn bằng composite giá thành rẻ hơn các loại nhà homestay di động khác.

☘ Ứng dụng nhà đúc sẵn bằng composite: Nhà ở, Khách sạn, Nhà hàng, Ki-ốt kinh doanh, Gian hàng, Văn phòng, Sentry Box, Guard House, General House, Time share chung cư, nhà khách, cafe, ký túc xá, phòng ăn, nhà thờ, phòng trẻ em, cafe trẻ em, chung cư… và bất cứ nơi nào bạn cần xây dựng, bất cứ điều gì bạn thiết kế, chúng tôi có thể áp dụng.


IMART CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ BẢO HÀNH NHÀ ĐÚC SẴN BẰNG COMPOSITE
Chúng tôi có một bộ phận kỹ thuật tiên tiến được trang bị công nghệ mới nhất và hầu hết các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong gia công làm nhà composite đúc sẵn nhiều năm qua.

♻️IMART có trách nhiệm bảo hành, bảo trì và sửa chữa tất cả các dòng nhà lắp ghép đúc sẵn bằng composite thương hiệu IMART .

♻️IMART có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn được tập huấn các kỹ năng tốt nhất để ghi nhận, chẩn đoán các thông tin từ khách hàng.

♻️IMART có bề dày kinh nghiệm lâu năm, đầu tư các thiết bị máy móc tiên tiến kết hợp các giải pháp kỹ thuật luôn đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng.

♻️Với chi phí hợp lý nhất, khách hàng sẽ luôn nhận được chất lượng và dịch vụ tối ưu.

♻️ Liên hệ mua nhanh HOMSTAY LÀM SẴN [COMPOSITE FRP] CAO CẤP GIÁ TỐT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
Bộ phận kinh doanh: 0903 886 556 Ms Yến
Mail: sale@compositesaigon.com
Bộ phận kỹ thuật: 0906 866 556 Mr Quảng
Mail: sales@compositesaigon.com
 

Đối tác

Top