Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Nhà sản xuất bao da đựng passport, nhận đặt ví da passport, nơi làm bao đựng hộ chiếu, đặt làm vỏ bọc hộ chiếu in logo,

thienkimkt

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/2/19
Bài viết
30
Thích
0
Điểm
6
#1
Ví da đựng hộ chiếu đã trở thành một phụ kiện du lịch được rất nhiều người ưa chuộng. Hành trình du lịch của bạn sẽ trọn vẹn hơn với những passport holder độc đáo. Những mẫu bao da hộ chiếu chất lượng, đẹp mắt tại Thiên Kim dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Bao da hộ chiếu là phụ kiện đi kèm vô cùng độc đáo giúp bạn trang trí và bảo vệ passport của mình. Đối với doanh nghiệp việc tìm được nơi làm bao da hộ chiếu, ví da đựng passport dập logo, địa chỉ may ví passport uy tín là vô cùng quan trọng; Không những làm quà tặng tri ân khách hàng mà còn là phương thức quảng bá thương hiệu của bạn rộng rãi hơn một cách hiệu quả. Thiên Kim là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ví da đựng hộ chiếu. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, tiện lợi khi sử dụng và có tính thẩm mỹ cao.
passport-holder.jpg
Bao da đựng hộ chiếu bằng chất liệu da bền màu tại Thiên Kim


Chất liệu

Sản phẩm ví da đựng passport thực sự rất phong phú về chất liệu bao gồm da PU, da bò thật… Sản phẩm được đánh giá cao bởi chất liệu da dày dặn, chắc chắn và có khả năng chống thấm nước rất tốt, bảo vệ an toàn cho hộ chiếu và các loại giấy tờ quan trọng khác. Passport holder bằng da bò được ưa chuộng nhất bởi không chỉ đảm bảo được sự sang trọng mà còn cực kỳ bền khiến bạn yên tâm khi dùng.

● Kiểu dáng, thiết kế

Bao da bọc hộ chiếu của Thiên Kim nổi bật với thiết kế đa dạng, từ đơn giản, tinh tế và thanh lịch tới độc đáo, trẻ trung và năng động. Tất cả các chi tiết của bao passport đều được chăm chút tỉ mỉ trước khi trao đến tay khách hàng.

Để tạo ra sự khác biệt, Thiên Kim còn cung cấp passport holder độc đáo bằng cách khắc tên, in/ép dập logo thông tin theo yêu cầu của quý khách hàng hoặc bất kỳ hình ảnh nào để đánh dấu quyền sở hữu cá nhân, thương hiệu độc quyền cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, còn có các mẫu ví được gắn phù điêu hoặc trang trí thêm các charm độc lạ, siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các mẫu mã có sẵn hoặc tự lên ý tưởng và thiết kế theo sở thích.

vi-da-dung-ho-chieu.jpg
Thiết kế ví passport vô cùng độc đáo và lịch thiệp


● Màu sắc

Các mẫu bao da hộ chiếu vô cùng ấn tượng và nổi bật với rất nhiều màu sắc hài hòa, sắc nét và cực kỳ bền màu. Các gam màu đen, kem, đỏ, đỏ đậm, xanh lá và cam… được nhiều người yêu thích hơn cả. Tùy theo sở thích cá nhân, tính cách, mệnh mọi người có thể chọn lựa màu sắc bao da đựng passport sao cho phù hợp nhất.

● Kích thước

Thông thường khách hàng đặt làm bao da hộ chiếu có kích thước 10x14cm vừa vặn với cuốn hộ chiếu. Với thiết kế thông minh, tiện dụng, đa năng nên bạn có thể sử dụng để đựng nhiều giấy tờ quan trọng khác như thẻ ATM, tiền, giấy tờ, vé máy bay... Kích thước nhỏ gọn, thời trang, dễ dàng gấp gọn nên bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc cầm trên tay.

Địa chỉ cung cấp bao da hộ chiếu uy tín

Cơ sở sản xuất Thiên Kim trở thành địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp ví da đựng hộ chiếu. Bởi đơn vị đã sản xuất bao passport uy tín cho rất nhiều công ty du lịch uy tín trong nước và các thương hiệu lớn nhỏ khác. Thiên Kim luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất, cập nhật mẫu mã mới phù hợp với xu hướng của thời đại. Hơn nữa, mức giá mà công ty đưa ra cũng vô cùng hợp lý và hấp dẫn khách đặt hàng.
bao-da-ho-chieu.jpg

Thiên Kim trở thành địa chỉ cung cấp passport holder hàng đầu trên thị trường


Hi vọng rằng, những mẫu bao da hộ chiếu của Thiên Kim sẽ khiến bạn ưng ý và hài lòng. Sự tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực để đơn vị luôn sáng tạo, đổi mới và đưa thương hiệu vươn xa hơn. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu ví passport da tốt và ấn tượng nhất hãy nhanh chóng liên hệ với Thiên Kim qua thông tin chi tiết sau:

Cơ sở sản xuất THIÊN KIM

Hotline: 0909 299 827

Website: http://xuongsanxuatbiada.blogspot.com/2020/04/xuong-san-xuat-vi-passport-qua-tang-at.html

Địa chỉ: 46 đường số 3, KDC Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top