Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Đà Nẵng Nhẫn cặp cưới khác với nhẫn cầu hôn như thế nào? Tất tần tật về cặp nhẫn cưới chuẩn bạn cần biết

Tierra Diamond

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/6/22
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM
Website
www.tierra.vn
#1
Được du nhập từ phương Tây và dần dần trở thành một phần không thể thiếu trước mỗi cuộc hôn nhân, nhẫn đính hôn là tín vật giúp đằng trai ngỏ lời được gắn kết dài lâu với một nửa của mình.



Còn đối với nhẫn cặp cưới, khi được đeo vào tay, đây là biểu tượng của sự gắn kết giữa hai con người, sự bền bỉ của tình yêu đôi lứa. Khác với nhẫn đính hôn chỉ có một chiếc và được trao ở không gian riêng tư, nhẫn cưới luôn đi theo cặp, có thiết kế đơn giản, và chỉ được trao trong ngày cưới.






2. Kinh nghiệm chọn nhẫn cặp cưới
Tham khảo sớm, chọn lựa kỹ càng

Cô dâu chú rể nên dành thời gian 2 - 3 tháng trước ngày cưới để bắt đầu đi chọn nhẫn cặp cưới. Bởi không phải lúc nào cũng chọn được kiểu dáng nhẫn yêu thích ngay từ lần thử đầu mà có thể phải đặt làm theo số đo riêng. Vì vậy việc mua sớm sẽ giúp bạn không bị thúc ép vì ngày cưới đang tới gần.

Mua sắm theo ngân sách đã định
Bất cứ đôi uyên ương nào cũng đề ra một số tiền cụ thể trước khi đi xem nhẫn cưới cặp và hai bạn nên kiên quyết chi tiêu theo ngân sách đã định này. Cô dâu chú rể nên lưu ý, không phải cứ nhẫn đắt tiền mới khiến bạn hạnh phúc.

Xem xét chất lượng và chế độ bảo hành
Các cô dâu chú rể nên mua nhẫn từ những thương hiệu uy tín để được tư vấn tốt nhất và hưởng một chế độ bảo hành chuyên nghiệp, chu đáo. Nếu chọn các cửa hàng nhỏ, bạn nên yêu cầu chính sách bảo hành vĩnh viễn, cung cấp các dịch vụ làm sạch, nới rộng hay thu nhẫn.



Bạn có thể tìm kiếm tất cả mẫu nhẫn cặp cưới, nhẫn cầu hôn một cách dễ dàng tại Tierra Diamond. Được hàng ngàn cặp đôi yêu thích và tin tưởng trong những năm vừa qua, Tierra Diamond không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy khi không chỉ cung cấp trang sức cưới: nhẫn cầu hôn, nhẫn nhẫn cặp cưới, nhẫn vàng, nhẫn cưới kim cương theo xu hướng châu Âu với đa dạng mẫu mã, mà còn là nơi chế tác ra những sản phẩm theo nhu cầu, độc đáo và tinh xảo.
 

Đối tác

Top