Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những điểm cần hoàn thiện trước khi hội chợ triển lãm bắt đầu

thanhtruchn

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/19
Bài viết
485
Thích
0
Điểm
16
#1
Hướng đến sự thành công sau mỗi chương trình hội chợ triển lãm bắt buộc doanh nghiệp cần kiểm tra và hoàn thiện một số yếu tố trước khi hội chợ bắt đầu.
Thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm
Để có gian hàng đẹp và tinh tế thì giai đoạn thiết kế gian hàng và thi công gian hàng hội chợ triển lãm đóng vai trò rất quan trọng. Trước khi đưa vào sử dụng doanh nghiệm phải nghiệm thu, kiểm tra công trình về trang trí, âm thanh, ánh sáng, độ an toàn. Đảm bảo gian hàng đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn đã đề ra, nếu có sai sót hoặc lỗi lỹ thuật cần tiến hành sửa chữa dù lã lỗi nhỏ.

Lựa chọn sản phẩm trưng bày


Sản phẩm trưng bày phải là sản phẩm đạt chất lượng, trải qua quá trình kiểm duyệt, sàng lọc nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời tạo độ tin cậy và an toàn cho người sử dụng, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.

Lựa chọn nhân sự
Bên cạnh sản phẩm trưng bày yếu tố nhân sự trong cuộc triển lãm có thể coi là gương mặt đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Khách hàng có thể đánh giá và quyết định sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp dựa vào thái độ phục vụ của nhân viên. Vì vậy lựa chọn nhân sự phải là những người tự tin, am hiểu, giải quyết tình huống linh hoạt, có khả năng gây thiện cảm với khách hàng ngay từ lần giao tiếp đầu tiên.

Dự kiến các tình huống phát sinh
Dù được chuẩn bị kỹ thì việc phát sinh các tình huống bất ngờ là điều khó tránh khỏi vì thế doanh nghiệp phải dự tính các tình huống phát sinh ngoài dự kiến, mức độ ảnh hưởng đến hội chợ như lỗi từ thiết kế gian hàng hội chợ, thiết kế gian hàng triển lãm, sản phẩm trưng bày,… và phương hướng xử lí để cuộc triển lãm không bị ảnh hưởng.

Những thắc mắc từ phía khách hàng và cam kết về sản phẩm
Cần chuẩn bị trước những thắc mắc mắc khách hàng có thể đưa ra để có cách giải đáp hợp lí làm hài lòng khách hàng. Đồng thời đưa ra những Cam kết của doanh nghiệp đối với sản phẩm và đảm bảo thực hiện được những cam kết mà doanh nghiệp đã đưa ra.


Để được tư vấn về thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0243.7476461
Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn
 

Đối tác

Top