Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Những điểm cần lưu ý trong tour du lịch Triều Tiên ?

bullun

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,070
Thích
1
Điểm
38
#1
Những điểm cần lưu ý trong tour du lịch Triều Tiên ?
Triều Tiên là một đất nước rất hà khắc, có những quy định nghiêm ngặt. Thế nên trước khi du lịch Triều Tiên bạn cần phải tìm hiểu trước tránh xảy ra sai sót. Khi du lịch Triều Tiên bạn chỉ được mang tối đa 20.000NDT, được mang sách báo theo nhưng không được mang những loại sách báo có nội dung liên quan đến chính trị, chỉ được chụp ảnh ở những nơi cho phép và không được chụp ảnh ở những khu vực liên quan tới quân đội Triều Tiên, không được thảo luận hay bàn tán những vấn đề chính trị khi du lịch Triều Tiên, phải có sự thành kính với các nhà lãnh đạo Triều Tiên


Du lịch Triều Tiên - Triều Tiên (Bắc Hàn), là một trong những quốc gia bí ẩn nhất thế giới. Chính vì thế, khi Triều Tiên chính thức mở rộng cánh cửa đón tiếp khách du lịch, thì ngay lập tức nó đã trở thành điểm đến “hot” nhất thế giới. Khác hẳn với Hàn Quốc nhộn nhịp và xa hoa, Triều Tiên có cuộc sống lặng lẽ hơn và du lịch ở đây cũng không phát triển như đất nước láng giềng, nhưng ngược lại khi khám phá tour Triều Tiên với các điểm đến bí ẩn và thú vị như: Quảng trường Kim Il-sung và tháp Juche Idea,... đã mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Triều Tiên một đất nước sát cạnh Hàn Quốc. Trước kia Triều Tiên và Hàn Quốc là một nhưng do tình hình kinh tế chính trị đã tách ra làm hai quốc gia độc lập. Mặc dù Hàn Quốc là một đất nước sầm uất và xa hoa, nhưng với Triều Tiên mà nói đây là một đất nước sống trong lặng lẽ và bí ẩn. Chính vì sự bí ẩn của Triều Tiên mà đã làm cho chuyến du lịch Triều Tiên luôn có những hấp dẫn nhất định, muốn khám phá nhiều điều bí ẩn bên trong của một đất nước vốn rất khó và khó hơn nữa khi Triều Tiên lại là một đất nước với rất nhiều khuôn khổ và quy định khắt khe. Du lịch Triều Tiên thực sự sẽ là một chuyến du lịch đầy khác lạ và sẽ có nhiều điều bạn cần phải biết.

Du lịch Triều Tiên vào thời điểm nào cũng được thôi. Nhưng thông thường du khách của chúng ta muốn khám phá rõ hơn về con người và đất nước Triều Tiên, họ sẽ phải lựa chọn những thời điểm diễn ra lễ hội ở Triều Tiên để thực hiện tour du lịch Triều Tiên. Những thời điểm diễn ra lễ hội đó là: 15/4 sinh nhật Kim Nhật Thành, 1/5 ngày quốc tế lao động, 15/8 ngày giải phóng Triều Tiên, 15/8 tết Trung Thu, 9/9 ngày Quốc Khánh Triều Tiên.

Nếu như du lịch Triều Tiên vào khoảng tháng 8, tháng 9 du khách sẽ được tham dự vào một trương trình nghệ thuật Ariang Mass Game hoành tráng nhất ở Triều Tiên với gần 1000 diễn viên. Chương trình này sẽ diễn ra trong một thời gian dài và hứa hẹn rất nhiều điều thú vị chờ đón du khách tour Triều Tiên tìm hiểu, khám phá.

Mục đích khám phá Triều Tiên đối với nhiều người trong chuyến du lịch Triều Tiên đó chính là khám phá về Triều Tiên một đất nước với những luật lệ hà khắc, và hơn nữa là tìm hiểu về nét đẹp văn hóa và cuộc sống con người nơi đây. Thế nhưng cũng không thể bỏ lỡ được những cảnh quan tươi đẹp ở Triều Tiên. Triều Tiên cũng có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khách tour Triều Tiên đến tham quan.

1. Tour du lịch Triều Tiên tham quan kinh đô Kaesong
2. Tour du lịch Triều Tiên tham quan quảng trường Kim Nhật Thành
3. Tour du lịch Triều Tiên tham quan công viên Mansudae Fountain Park
4. Tour du lịch Triều Tiên tham quan tượng đài Kỷ Niệm Đảng lao động
5. Tour du lịch Triều Tiên tham quan làng Bàn Môn Điếm
6. Tour du lịch Triều Tiên khám phá những món ăn đặc sản của Triều Tiên

Triều Tiên một đất nước với tình hình chính trị, chiến sự căng thẳng. Luật pháp ở Triều Tiên thực sự rất hà khắc. Triều Tiên chính là một đất nước bí ẩn nhất thế giới. Để khám phá đất nước này trong chuyến du lịch Triều Tiên đòi hỏi du khách phải nắm rõ những quy tắc trước khi đến đây. Đến với đất nước Triều Tiên trong hành trình du lịch Triều Tiên chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về đất nước, con người nơi đây, khám phá những lễ hội truyền thống, và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của đất nước đầy thần bí này

* CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 7305 6789
* CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
* VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
Điện thoại: 0297 399 2281
 

Đối tác

Top