Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Những điểm đến đẹp lạ giá hạt dẻ quanh Sài Gòn

truonglam1989

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
627
Thích
0
Điểm
16
#1
Sài Gòn có gì chơi? Có rất nhiều để bạn đi nhé. NẾu bạn có ý định làm một chuyến phượt quanh Sài Gòn trong 1 ngày thì cùng tham khảo những điểm đến đẹp lạ sau đây để có được lịch trình cho chuyến đi phượt của mình sắp tới.
Tuổi trẻ, thanh xuân sẽ thật phí hoài nếu như bạn chưa từng thử một lần đi phượt. Hãy nhấc mình khỏi chiếc giường, rủ đám bạn thân vác xe chạy rong ruổi đến những vùng đất mới lạ để khám phá, để chiêm ngưỡng và tận hưởng.
Đảo Thạnh An ở Cần Giờ
Hòn đảo vẫn còn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc và bình yên nằm ngay Sài Gòn, chỉ mất 50 phút là đi tới nơi, đó chính là khu đảo Thạnh An của huyện Cần Giờ. Thạnh An là điểm sẽ giúp bạn dễ dàng tránh xa khỏi những ồn ào, khói bụi của thành phố, hòa mình trong không khí mát mẻ, trong lành và có ngày đi phượt vô cùng ấn tượng.

Chuyến đi phượt tới đảo Thạnh An là một trải nghiệm lý tưởng, tận hưởng được không khí vô cùng trong lành, lắng nghe được hơi thở của biển, ngắm nhìn làn nước trong xanh.
Hơn nữa, khi tới đây, bạn còn được thưởng thức các món ăn chế biến từ những loại hải sản tươi ngon vừa đánh bắt. Do vẫn còn giữ nguyên được nét hoang sơ nên Thạnh An còn được xem là nơi giúp bạn có những bức ảnh đẹp chụp cùng với biển, mây trời và cát.
Coco Beach Camp
Coco Beach Camp cũng là một trong những điểm đến ở gần Sài Gòn thích hợp để bạn đi phượt. Nơi đây vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với những người yêu thích biển. Thiên đường cắm trại lý tưởng này là điểm đến hoàn hảo cho bạn và bạn bè đi quẩy và hòa trong thế giới sắc màu, khung cảnh tuyệt đẹp hài hòa giữa màu vàng của nắng, màu xanh của biển.

Đến Coco Beach Camp, bạn không chỉ được tắm biển, vùng vẫy trong làn nước mát rượi mà bạn còn được ngắm hoàng hôn ở trên biển, nghe tiếng sóng vỗ hay có được cả seri ảnh sống ảo cực chất. Đây chính là một điểm góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị hơn.
Mũi Kê Gà
Sẽ vô cùng thiếu xót nếu như chuyến đi phượt của bạn bỏ qua điểm đến đẹp lạ Mũi Kê Gà. Ở nơi đây có rất nhiều trò vui chơi và nhiều khung cảnh đẹp để bạn dễ dàng thực hiện được công cuộc chụp ảnh và sống ảo.

Dù hoang sơ và có phần hẻo lánh nhưng Mũi Kê Gà lại mang đến cho bạn nhiều điểm thú vị với các dãy núi đá lớn nhỏ, phiến đá nhô ra như vườn bãi đá. Điểm đặc biệt khi tới Mũi kê Gà, bạn có thể tham quan ngọn hải đăng nằm ở trên cao.
Hồ Trị An
Bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp và sống động là những gì mà Hồ Trị An mang tới giúp các bạn yêu thích nét đẹp ẩn chứa những ma mị cảm thấy thích thú. Nếu bạn chán đi biển, bạn có thể tìm tới cảnh hồ Trị An này để tham quan và nghỉ dưỡng.

Có thể nói, hồ Trị An là điểm đến được xem là phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày do nằm gần Sài Gòn, di chuyển không mất nhiều thời g ian.
Nhất là chuyến đi phượt của bạn từ Sài Gòn, bạn dễ dàng tham quan những hòn đảo nhỏ nằm ngay ở trong lòng hồ và thưởng thức nhiều món ăn khác nhau hay là tổ chức bữa tiệc nướng BBQ linh đình ở ngoài trời.
Long Hải ở Vũng Tàu
Khác với điểm đến Thạnh An ở huyện Cần Giờ, biển Long Hải nằm ở Vũng Tàu có phần sầm uất và tươi vui hơn. Từ Sài Gòn, bạn di chuyển tới Long Hải chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, với không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì Long Hải chính là điểm đến được nhiều bạn phượt yêu thích. Đến với bãi biển tuyệt đẹp này, bạn đừng quên cầm theo bộ bikini hay đầm maxi xinh xắn để có thể thỏa sức chụp ảnh ở trên bãi biển cùng backgroup ấn tượng.

Hơn nữa, tới đây, bạn có thể ăn được các món hải sản tươi ngon ở chợ và kết hợp với việc tham quan núi Minh Đạm.
Còn chần chờ gì nữa, hãy xách valo và đi đến những vùng đất mới để tận hưởng và trải nghiệm.
 

Đối tác

Top