Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Những điều không phải ai cũng biết khi mua balo Laptop

hieudinh

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/10/19
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
#1
Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc balo laptop? Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý để chọn mua được chiếc balo vừa bền lại phù hợp với laptop của mình.

Key: Balo laptop

————————————————

Ai trong chúng ta khi đi chọn mua balo laptop đều mong muốn chiếc balo đó thực sự bền đẹp và bảo vệ an toàn cho máy tính của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn balo như thế nào thì phù hợp với máy tính của mình. Hôm nay Saigonsao sẽ giúp bạn lựa chọn balo phù hợp chiếc laptop của bạn.

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua balo laptop
Cũng như khi chọn mua quần áo cho mình. Khi chọn mua balo laptop bạn phải lựa chọn làm sao chiếc balo phù hợp với chiếc laptop của mình. Dưới đây là những yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm để lựa chọn được balo phù hợp với laptop.


Balo cho laptop nhỏ gọn

Ngăn đựng laptop
Bạn cần chắc chắn chiếc balo mình lựa chọn sẽ có ngăn riêng để đựng máy tính.

Nhất là kiểm tra độ dày của ngăn đựng laptop cũng như các góc bo của nó. Bởi đây sẽ là ngăn bảo vệ tốt nhất cho máy tính của bạn tránh khỏi những sự va đập.

Ngoài ra balo cần có thêm nhiều ngăn khác để đựng các phụ kiện khác của laptop như sạc, chuột, lót chuột…

Quai balo và nệm
Dây đeo balo laptop cần chắc chắn tại mối các mối nối. Và nó phải chắc chắn hơn những balo bạn sử dụng thông thường. Bởi nó phải chứa đựng một trọng

lượng lớn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là phần nệm phía sau balo cần đảm bảo đủ dày dặn để không bị đau lưng khi bạn đeo balo trên vai.

pasted image 0 (10).png
Balo in lụa một màu

Chất liệu vải
Chất liệu là yếu tố luôn được nhắc tới khi bạn mua bất cứ phụ kiện nào không ngoại trừ balo laptop. Hãy đảm bảo chất liệu đủ tốt, thấm hút mồ hôi nhanh để bạn không lo bị xù vải hay nóng lưng do phải vác trên lưng.
pasted image 0 (11).png
Khóa kéo balo

Một điều mà ít người để ý nhất là phần kéo khóa của balo. Bạn cần kiểm tra kỹ càng về độ mượt của nó vì những chiếc balo hàng kém chất lượng bạn chỉ sử dụng khóa được vài lần đầu tiên là đã bị hỏng.
 

Đối tác

Top