Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những loại vải được chọn để may đồng phục áo phông công sở

hoahongden52019

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/5/19
Bài viết
57
Thích
0
Điểm
6
#1
Áo phông công sở vốn là item thân thiết với mọi dân văn phòng, chúng không chỉ thoải mái mà diện lên còn vô cùng trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Thế nhưng nếu chiếc áo phông công sở ấy không được thiết kế đúng cách, không truyền tải được thông điệp ý nghĩa thì nó đơn thuần chỉ là món đồ thời trang mà thôi. Cùng tìm hiểu những loại vải thường được chọn để may đồng phục áo phông công sở hiện nay bạn nhé.

Chất vải cotton 65/35

Áo phông đồng phục công sở vải cotton 65/35 rất dễ nhận biết bằng mắt thường vì nhìn bề ngoài thường rất bóng mượt. Vải thoáng, co giãn tốt, mình vải có cảm giác mềm và giá thành lại thấp hơn so với vải cotton 100%.

>>> Ưu điểm của đồng phục áo phông công sở hiện nay

>>> Áo phông công sở trở thành xu hướng may đồng phục hiện nay


Tuy nhiên, do có sợi pha nilon nên mặc sẽ nóng hơn, ít hút ẩm, mình vải nhanh bị xù lông. Giá thành luôn tương đương với chất lượng, người tiêu dùng khi sử dụng loại vải này cần nắm được những ưu nhược điểm của nó để phát huy những ưu điểm, hạn chế những nhược điểm của nó.

Chất vải cotton 100%

Áo phông đồng phục công sở vải cotton 100% là loại vải tốt nhất nhưng do được làm hoàn toàn từ chất liệu sợ bông tự nhiên nên giá thành thường cao hơn vải bông pha, bởi vậy mà áo phông làm từ vải cotton 100% có giá đắt hơn các loại chất liệu khác.

Vải cotton 100% nhìn bề ngoài vải tạo cho người dùng có cảm giác cứng, khô nên thích hợp cho nam sử dụng hơn. Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm này, các nhà sản xuất đã sử dụng sợi Spandex để pha thêm vào thành phần của cotton nhằm tạo ra những sợi vải mềm mại hơn.

Vải thun cá sấu

Áo phông đồng phục công sở vải thun cá sấu có xuất xứ từ thương hiệu Lacoste crocodile (hình con cá sấu). Loại vải thun này có mắt vải to, mình vải cứng, tạo ra form áo đứng, khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

Vải thun cá sấu chuyên dùng may những chiếc áo thun cổ trụ, cổ bẻ, rất được người tiêu dùng yêu thích vì tạo cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung cho trang phục. Vì gắn liền với thương hiệu lacoste nên mọi người thường gọi là vải thun cá sấu.

Vải thun lạnh

Áo phông đồng phục công sở vải thun lạnh trên thị trường đều dệt từ sợi tổng hợp (polyester hoặc nylon).
Ưu điểm của vải thun lạnh
Mình vải thun lạnh mịn, trơn, láng. Sờ tay vào có cảm giác mát lạnh
Vải thun lạnh không nhăn, dễ giặt sạch
Vải thun lạnh rất bền trong môi trường nước, vi khuẩn
Thun lạnh không thấm nước, hoặc thấm rất ít và rất chậm
Có khả năng thoát hơi ẩm cao, nhanh khô và tạo sự thoáng mát cho người mặc. Thường được dùng may quần áo thể thao

Vải thun kaki

Áo phông đồng phục công sở vải thun kaki thường được làm từ cotton 100%. Vải có tính bền, mát, không nhăn, hút ẩm tốt có thể co giãn, có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, rất đa dạng cho bạn lựa chọn.

Áo phông sử dụng vải kaki có độ dày, thoáng mát, thoải mái, tôn lên vóc dáng người mặc
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top