Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những lưu ý khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm xách tay.

DQ Mem

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
75
Thích
2
Điểm
8
#1
Dạo gần đây thì số lượng các bạn bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm xách tay hàn quốc khá nhiều. Hiện nay thị trường đang ưa chuộng nên bạn có thể tham khảo để bắt đầu kinh doanh nhé.
DƯới đây là những chi phí vốn ban đầu bạn cần phải có:

Giống như bất kỳ mô hình kinh doanh nào khác, vốn là mối quan tâm đầu tiên quan trọng. Nói chung, khi bạn mở một cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay, bạn cần chuẩn bị vốn cho các chi phí cơ bản sau:
Vốn để nhập khẩu hàng hóa: Tùy thuộc vào số lượng ban đầu có sẵn để xác định số lượng sản phẩm và nhãn hiệu của sản phẩm kinh doanh. Khi lựa chọn kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm, hầu hết các sản phẩm đều là thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài. Vì vậy, giá khá cao so với mặt chung. Giá trung bình để nhập hàng cho vòng đầu tiên là khoảng 70 - 100 triệu đồng. Nếu bạn lấy nhiều hàng hóa và có quy mô lớn thì số tiền sẽ cao hơn.
Phí thuê trang web: Khách hàng mục tiêu chủ yếu là nam và nữ trên 20 tuổi có thu nhập tốt hoặc cao hơn. Vì vậy, các cơ sở cho thuê không gian nên ở một nơi có nhiều người trẻ sống, nơi mọi người tụ tập. Tùy thuộc vào khu vực, sẽ có giá thuê khác nhau. Trung bình, một điểm cho thuê là khoảng 10-15 triệu tháng. Và bạn đặt cọc trước 3 - 6 tháng.
Thiết bị: Cửa hàng mỹ phẩm cần tủ mỹ phẩm, kệ trưng bày để trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, bạn cần thêm camera giám sát và các thiết bị hỗ trợ quản lý hàng hóa, đơn hàng hàng ngày.
Vốn dự kiến: Trong lần đầu tiên, bạn chắc chắn phải chịu lỗ hoặc cân đối vốn. Do đó, bạn phải chuẩn bị ngân sách ít nhất 3 - 6 tháng để đảm bảo cửa hàng hoạt động tốt vào thời điểm này.
Xem thêm: lấy mỹ phẩm giá sĩ
Ngoài ra nếu như bạn chưa chuẩn bị được số vốn cần thiết, bạn cũng có thể kết hợp làm đại lý với Mỹ Phẩm Trang Nhung. Liên hệ với Trang Nhung nhé:
Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc
Hotline: 0982.410.285/0845.575.485
 

Đối tác

Top