Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những lưu ý khi chọn mua máy đếm tiền

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Chúng ta không hề phủ nhận vai trò của máy đếm tiền trong việc kiểm đếm nhanh và chính xác các loại tiền tệ, tuy nhiên việc mua phải những con máy đếm tiền kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng tân trang hay không phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp bạn vẫn là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm cách nào để tránh phải điều này? Hãy lưu ý những điều dưới đây để chọn đúng sản phẩm mình cần tìm nhé

1. Nguồn gốc, xuất xứ.

  • Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng tân trang quý khách nên đến những cửa hàng uy tín hoặc các đại lý, nhà phân phối máy đếm tiền chính hãng để tìm hiểu và lựa chọn. Lưu ý khi lựa chọn máy đếm tiền nên lựa chọn các dòng máy của các thương hiệu nổi tiếng như Xinda, Xiudun, Glory, Oudis….máy phải có nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác rõ ráng, tem bảo hành đầy đủ.
2. Nhu cầu công việc.
  • Nếu bạn là cửa hàng hoặc công ty nhỏ có không có nhu cầu lớn và khắt khe về giao dịch tiền tệ thì có thể chọn lựa các dòng máy đếm tiền nhỏ gọn dễ sử dụng. Còn nếu bạn là ngân hàng – công ty, doanh nghiệp lớn với khối lượng giao dịch nhiều thì nên lựa chọn sử dụng các dòng máy đếm tiền cao cấp, chất lượng, nhiều tính năng để đảm bảo phục vụ tốt hơn cho nhu cầu công việc.
3. Mục đích sử dụng.
  • Nếu mục đích sử dụng máy đếm tiền của bạn chủ yếu là dùng để đếm số lượng tiền, mệnh giá tiền nhỏ hoặc là dùng để đếm vé số thì bạn có thể chọn cho mình máy đếm tiền thông thường là đủ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn. Còn nếu như công việc của bạn trong một môi trường với khối lượng giao dịch tiền lớn, đếm tiền có mệnh giá lớn nhiều và liên tục, thậm chí đếm cả ngoại tệ thì đừng chần chờ gì mà hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc máy đếm tiền cao cấp có chức năng kiểm tra và phân biệt tiền giả, tiền lẫn loại, đếm ngoại tệ, để đảm bảo năng suất làm việc đạt hiệu quả cao, tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra gây thất thoát tài sản. Và một điều là các dòng máy đếm tiền cao cấp này sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với dòng máy đếm tiền thông thường.
Đơn vị phân phối máy đếm tiền chính hãng.
  • Công ty TNHH Thiết Bị Ngân Hàng Hiệp Thành Phát chuyên nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền chính hãng từ các thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Xinda, Xiudun, Glory, Oudis…. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì chu đáo, cùng mục tiêu “ chữ tín luôn đặt hàng đầu” công ty Hiệp Thành Phát rất mong được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.
Chính sách mua máy đếm tiền tại Công ty Hiệp Thành Phát.
Quý khách hàng cần mua máy đếm tiền chất lượng hãy liên hệ 0971 757 888 hoặc chat với công ty tại app bên phải màn hình. Công ty máy đếm tiến sẽ hộ trợ quý khách hàng.

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm hoàn hảo và đúng nhu cầu sử dụng.
  • Giao hàng từ 1h -3h miễn phí, sửa chữa bảo hành miễn phí tận nơi.
  • Hướng dẫn sử dụng tận nơi thanh toán tại chỗ.
  • Bảo trì vĩnh viễn khi hết thời gian bảo hành.
  • Miễn phí đổi trả trong vòng 03 tháng nếu thiết bị do nhà sản xuất.
  • Tặng 01 bộ linh kiện khi mua thiết bị mới ( bánh xe, đệm xu, đệm inox, dây curoa).
CÔNG TY THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng với mục tiêu “chữ tín luôn đặt hàng đầu “công ty Hiệp Thành Phát rất mong được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt ,giả cả hợp lý ,tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Cảm ơn quý khách đã đến với công ty chúng tôi :
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ/C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 / 02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com

Website: https://maydemtiengiasi.vn/
 

Đối tác

Top