Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những lưu ý khi mua tấm nhựa lót sàn vật nuôi

nhuaphuhoaan

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/1/19
Bài viết
99
Thích
0
Điểm
6
Website
phuhoaan.com
#1
Tổng hợp vấn đề cần lưu ý khi mua tấm nhựa lót sàn vật nuôi
Để đảm bảo việc mua đúng tấm lót sàn nhựa có chất lượng hoàn hảo, phù hợp với từng loại vật nuôi, trong quá trình mua bạn nên chú ý một số điều sau:
  • Nên chọn mua tấm lót sàn nhựa tại các đại lý lớn, có kho xưởng, đa dạng sản phẩm. Đặc biệt nếu muốn có mức giá rẻ nhất, bạn nên đến trực tiếp cơ sở sản xuất nhựa để đặt mua sản phẩm. Ban được quyền trực tiếp đến xem và kiểm tra chất lượng, kích thước loại lót sàn mình cần mua.
  • Kiểm tra giấy tờ xuất nhập khẩu, kê khai, xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
  • Xem xét thông tin, loại chất liệu nhựa làm tấm lót sàn nhựa, chọn đúng kích thước, tải trọng, mẫu mã tấm nhựa lót sàn phù hợp với hàng hóa.


Công ty sản xuất tấm nhựa lót sàn chăn nuôi tại miền Bắc
Phú Hòa An là công ty chuyên sản xuất các loại tấm nhựa lót sàn chăn nuôi lớn tại miền Bắc. Trước nhu cầu ngày càng tăng của bà con chăn nuôi, Phú Hòa An đã cho ra đời các loại lót sàn vật nuôi chất lượng cao. Sàn nhựa được sử dụng cho các loại gia súc gia cầm: Lợn, gà, chó, vịt, ngan, dê,...
Nhà máy cung cấp các loại lót sàn vật nuôi với nhiều kích thước khác nhau: 40x40, 40x50, 40x55, 40x60, 40x110, 50x110,...Tấm nhựa lót sàn vật nuôi đa dạng về màu sắc, có thể làm theo yêu cầu đặt hàng tùy vào số lượng của bà con.



Trên đây là những thông tin cơ bản về tấm lót sàn nhựa mà chúng tôi đã liệt kê. Để mua được sàn nhựa có giá tốt và chất lượng, quý khách có thể ghé quá Phú Hòa An - công ty nhựa hàng đầu cả nước. Cam kết cung cấp giá tấm lót sàn nhựa rẻ nhất, giao hàng nhanh nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Website: https://phuhoaan.com/NHUA-NONG-NGHIEP/tam-nhua-lot-san-chan-nuoi.html
 

Đối tác

Top