Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những lưu ý phong thủy khi mua nhà chung cư Quận 4

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Nhiều nghiên cứu đã cho thấy phong thủy là một môn khoa học chứ không phải là một tín ngưỡng. Phong thủy của căn nhà đã được chứng minh có ảnh hưởng phần nào đến chủ nhân và những người sống trong đó.
Sau đây là một số vấn đề về phong thủy mà bạn phải chú ý khi chọn mua một căn hộ chung cư Quận 4.

Hướng nhà bán Quận 4

Theo các chuyên gia phong thủy, trước hết khi mua một ngôi nhà chủ nhà cần xem xét về hướng của ngôi nhà. Xét theo căn cứ khoa học, hướng nhà quyết định đến sự thông thoáng, mát mẻ của ngôi nhà. Xét theo khía cạnh phong thủy, hướng của ngôi nhà chính sẽ quyết định việc ngôi nhà đó có hội tụ đầy đủ năng lượng để mang lại cho gia chủ tài lộc, thịnh vượng hay không.



Các chuyên gia phong thủy khuyên mọi người nên chọn những căn hộ có tầm nhìn đẹp, không gian thư thái, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Ở nước ta, hướng tiêu chuẩn cho một chung cư đẹp là hướng Nam hoặc Đông Nam bởi lẽ nhà quay về hai hướng này sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định. Đồng thời, tùy thuộc theo tuổi, mệnh mà chọn hướng ngôi nhà sao cho phù hợp để ngôi nhà có thể đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Cần lưu ý đến phong thủy cửa chính và ban công

Cửa chính là cửa ra vào lớn nhất trong căn hộ Quận 4. Chọn đúng hướng cửa chính phù hợp sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Ngoài cửa, tất cả các căn hộ chung cư đều có ban công. Ban công tại các ăn hộ chung cư cũng đóng một vai trò quan trọng. Đây là khoảng không gian giúp con người tiếp xúc với thiên nhiên, nắng, gió bên ngoài. Không ít người khi chọn mua căn hộ đòi hỏi hướng ban công phải hợp với mệnh của mình. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá đặt nặng điều này. Bởi vì hướng của cửa chính hợp mới là quan trọng nhất.

Đối với ban công, chúng ta cần lưu ý thêm một số điểm như tránh chọn mua những căn hộ mà ban công ban công đối diện với cửa chính và ban công đối diện với hướng Tây. Đây được xem là hai hướng ban công không tốt cho cả ngôi nhà và người sinh sống trong đó.

Về cơ bản, trong quá trình thiết kế, chủ đầu tư phải cố gắng đảm bảo tất cả các không gian đều thông thoáng, đón được ánh sáng tự nhiên. Như vậy, sẽ tốt cho sức khỏe của gia chủ.

Những kiêng kỵ phong thủy đối với nhà chung cư Quận 4

Khi lựa chọn căn hộ chung cư, ngoài hướng tổng thể, hướng ban công và hướng cửa chính, chúng ta cần quan tâm đến cả hình dạng bên ngoài và cấu trúc bên trong của căn nhà.

Về hình dạng, bạn không nên chọn những căn hộ có hình dạng méo mó hoặc bị khuyết những góc quá lớn, vừa khó khăn trong việc sắp đặt nội thất bên trong, vừa không tốt về phong thủy.

Về cấu trúc bên trong, cửa nhà vệ sinh không được phép chiếu vào giường ngủ nhằm mục đích tránh những tổn hại về sức khỏe. Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy cũng khuyên rằng không nên mua những căn chung cư mở cửa nhìn ngay thấy bếp “Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao” để tránh hao tổn về tiền tài. Gặp những căn hộ như vậy, bạn nên thiết kế quầy bar che chắn để tạo sự kín đáo.



Do đó, bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi kí hợp đồng mua nhà vì bếp và nhà vệ sinh là cố định khó có thể di chuyển trong căn nhà.

Một khi đã quyết định mua nhà Quận 4, bạn nên lưu ý đến vấn đề phong thủy để đem lại sự an khang, thịnh vượng cho chính mình và gia đình.

Nguồn tin tức bất động sản : http://banchungcuhn.net/tin-tuc-du-an/nhung-luu-y-phong-thuy-khi-mua-nha-chung-cu-quan-4-ar99.htm
 

diaoc-seo

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/3/20
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#2
Đối với ban công, chúng ta cần lưu ý thêm một số điểm như tránh chọn mua những căn hộ mà ban công ban công đối diện với cửa chính và ban công đối diện với hướng Tây.
 

Đối tác

Top