Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những mẫu đồng phục bảo vệ BHC đặc trưng được lựa chọn nhiều nhất

MAYMACVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/4/20
Bài viết
1
Thích
0
Điểm
1
#1
Đồng phục bảo vệ là trang phục được nhiều người đơn vị trang bị. Trang phục của bộ phận này thể hiện tính chuyên nghiệp, uy tín của bảo vệ. Những chiếc quần áo bảo vệ có những đặc điểm riêng biệt so với các loại khác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các mẫu được yêu thích tại MaymacVina hiện nay.

1. Nét đặc trưng của đồng phục bảo vệ
Trang phục quan ao bao ve có những đặc trưng riêng mà khi nhìn vào đó bạn có thể nhận diện ra ngay đây là trang phục dành cho những người làm vị trí bảo vệ.
Trang phục nghiêm trang:
Những người làm nghề bảo vệ thường có nghĩa vụ và trách nhiệm đúng như tên gọi. Với tính chất công việc như vậy nên trang phục cần được thể hiện tính nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Trang phục tiện lợi cử động:
Đôi khi công việc của bảo vệ là phải đối mặt với những kẻ xấu. Vì vậy, trang phục của họ cần được thiết kế sao cho tiện lợi cử động, có thể bảo vệ tốt nhất thân thể của người mặc.

Thể hiện tính chuyên nghiệp:
Những người bảo vệ cũng là người tiếp xúc đầu tiên với khách hàng. Vì vậy, hình ảnh của họ cần được chú trọng. Các trang phục bảo vệ chuyên nghiệp sẽ mang lại ấn tượng cho khách đến đơn vị bạn.
2. Những mẫu đồng phục bảo vệ được ưa chuộng nhất hiện nay
Hiện nay có rất nhiều mẫu áo bảo vệ khác nhau. Các mẫu có vẻ đẹp và phong cách riêng. Tùy theo sở thích, tính chất công việc và nhu cầu của mỗi đơn vị khác nhau sẽ lựa chọn những mẫu dong phuc bao ve phù hợp nhất.
Đồng phục bảo vệ màu xanh dương nhạt
Đây là mẫu đồng phục phổ biến nhất dành cho bảo vệ. Gam màu nhạt vừa phải không quá tươi tắn và không quá trầm rất phù hợp cho vị trí bảo vệ.

Đồng phục bảo vệ màu trắng
Đồng phục màu trắng thường mang lại sự nghiêm trang, kỷ luật rất phù hợp với bảo vệ. Khi sử dụng may đồng phục BHC này trông đơn vị bạn sẽ có cảm giác rất chuyên nghiệp.
Đồng phục bảo vệ màu xám
Những mẫu quan ao bao ve kiểu này thường được lựa chọn ở các bảo vệ ở công xưởng, nhà máy. Gam màu sắc này giúp cho người mặc hạn chế bị dính và lộ bụi bẩn ở các không gian trên.

Đồng phục bảo vệ màu đen:
Trang phục màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, tính chất kiên nghị và bí ẩn cho những người làm nhiệm vụ bảo vệ. Nhờ vậy mà công việc được thực hiện chuyên nghiệp hơn.
Đồng phục bảo vệ màu xanh cô ban
Gam màu xanh này cũng rất được ưa chuộng. Những chiếc đồng phục bảo vệ màu này thường ở nơi đông người, bảo vệ sẽ tiếp xúc với rất nhiều người trong ngày.
Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được các trang phục đồng phục bảo vệ BHC có đặc điểm gì riêng biệt. Việc lựa chọn mẫu đồng phục này có thể tham khảo ở trên. Những mẫu này hiện có sẵn tại MaymacVina cho người tiêu dùng lựa chọn.
 

Đối tác

Top