Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội NHỮNG MẪU GẠCH LÁT NỀN 60 MỚI NHẤT 2020

Sơn Kim

Thành viên cấp 1
Tham gia
1/2/20
Bài viết
119
Thích
0
Điểm
16
#1
Sở hữu một căn nhà tiện nghi, vững chãi và đẹp mắt luôn là mong muốn của rất nhiều chủ nhà. Thế nhưng, không phải ai cũng tìm được cho mình những mẫu gạch lát nền đẹp và phù hợp với không gian. Cùng chúng tôi cập nhật những mẫu gạch lát 60 nền mới nhất, đón đầu xu hướng năm 2020.
Các Mẫu Gạch Lát Nền Nhà Đẹp xu hướng mới nhất
Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu gạch lát nền đẹp, đa dạng về mẫu mã, hoa văn cũng như màu sắc. Sau đây là một số mẫu gạch đẹp phù hợp cho từng khu vực và phong cách thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay.
Mẫu gạch lát nền nhà đẹp cho phòng khách
Phòng khách là nơi để tiếp khách, bạn bè nên thường được gia chủ chú trọng đầu tư nhất. Bởi chúng thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà. Chính vì vậy, những mẫu gạch lát nền đẹp, cao cấp như gạch granite vân đá tự nhiên là lựa chọn lý tưởng nhất. Gạch vân đá tự nhiên được tạo nên có mẫu mã khá đa dạng, đường vân trang nhã nên là vật liệu khá quý hiếm.
Phòng khách cũng thường là khu vực có diện tích lớn nhất trong nhà. Vì vậy bạn cũng nên lựa chọn những loại gạch lát nền nhà đẹp kích thước lớn. Về màu sắc, nên áp dụng các tông màu sáng, trung tính để tạo cảm giác dễ chịu, sang trọng, tinh tế.

Mẫu gạch lát nền nhà đẹp cho phòng ngủ
Khi ốp lát cho không gian phòng ngủ, hãy nhớ rằng: sự tác động của màu sắc và thiết kế của căn phòng có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Vì vậy, bạn nên chú trọng vào việc lựa chọn những mẫu gạch, màu sắc gạch có thể tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng.
Không nên sử dụng mẫu gạch lát nền đẹp tông màu trầm để tránh cảm giác lạnh lẽo, hoặc tông màu quá nóng khiến cho căn phòng trở nên bức bối vào mùa hè.
Những loại gạch lát nền 60 có thiết kế vân đá nhẹ nhàng, kết hợp cùng những tông màu như màu da, cam vàng, vàng nhạt, nâu trầm… đều rất thích hợp để ốp lát cho khu vực phòng ngủ.

Mẫu gạch lát nền nhà đẹp cho phòng bếp
Phòng bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng, ăn uống, phòng bếp có vẻ đẹp hài hòa còn tạo nên một không gian ấm cúng cho mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Vì vậy, mẫu gạch lát nền đẹp đóng vai trò đặc biệt quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nơi đây.
Nếu yêu thích vẻ đẹp của sự đơn giản, mộc mạc, bạn có thể lựa chọn gạch lát nền nhà đẹp họa tiết vân gỗ. Điều nên cân nhắc là màu sắc sử dụng cho không gian nhà bếp nên tươi sáng, đồng thời kích thước gạch lớn để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.
Còn nếu bạn thích vẻ đẹp hiện đại nên sử dụng gạch vân đá, bề mặt của đá tự nhiên có độ trơn bóng tương đối giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh các vết dầu mỡ, thức ăn bám bẩn. Bên cạnh đó, chúng vẫn có độ nhám nhất định giúp đảm bảo an toàn, tránh trơn trượt. Vì vậy, đừng chần chờ gì mà hãy lựa chọn một mẫu đá tự nhiên giúp phòng bếp nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.



Trên đây là tổng hợp các mẫu gạch 60 mới nhất 2020, hy vọng bạn có thể chọn cho mình mẫu gạch ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách liên hệ hotline: 0912 858 280 khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Phú Cường để được tư vấn miễn phí.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 0912 858 280
CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
Điện thoại: 02432 006 065
Website: sonkimtiles.com
SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1
Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2
Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội
 

Đối tác

Top