Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những mẫu kem chống nắng hot nhất 2019

uyendgp

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/6/19
Bài viết
7
Thích
0
Điểm
1
#1
Kem chống nắng là vũ khí không thể thiếu của chị em mỗi khi ra đường. Chúng không chỉ giúp ngăn chặn những tác hại xấu từ tia UV trong ánh nắng mặt trời mà còn giúp ngăn ngừa nám, thâm, tàn nhang và giữ ẩm, làm sáng da. Vậy những mẫu kem chống nắng nào hot nhất năm nay?
1. Senka Perfect UV SPF 50+, PA++++
Đây là một kem chống nắng dạng sữa được ưa chuộng với chất kem mịn mượt, giàu thành phần kén tơ tằm trắng giúp bảo vệ da, chống nắng với chỉ số chống tia UV vượt trội: SPF 50+, PA++++. Nếu bạn muốn có lớp nền rạng rỡ, trắng đẹp, đây là sản phẩm phù hợp.
Đặc biệt, sản phẩm có giá thành phải chăng, chỉ trên 100 nghìn đồng nhưng có bổ sung gấp đôi lượng hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt. Bạn cũng có thể tự tin bởi kem chống thấm nước và mồ hôi với những hạt phấn mịn, khó trôi, phù hợp dùng trong cuộc sống hằng ngày.
2. Shiseido Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF 50+/ PA++++
Kem chống nắng này là một lựa chọn dành cho những bạn vừa muốn chống nắng cho da, vừa muốn dưỡng da trắng hồng hơn. Công nghệ m-Tranexamic Acid và 50% thành phần dưỡng da trong kem giúp ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, làm mờ vết nám và tàn nhang.
Với chất kem dạng gel và chống nước, bạn có thể sử dụng như kem lót trang điểm mà không lo kem sẽ để lại vệt trắng. Hương thơm dịu nhẹ như nước hoa tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Vào cuối ngày, bạn chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt thông thường là có thể làm sạch lớp kem chống nắng.
3. La Roche – Posay Non-perfumed Dry Touch Gel Cream SPF 50+
Kem có cấu trúc nhẹ như gel có thể ngăn chặn được tia tử ngoại và các tác hại ô nhiễm từ môi trường với công nghệ XL Protect. Hoạt chất Airlicium giúp kiểm soát bã nhờn trên da, hạn chế hiện tượng bóng nhờn mà các kem chống nắng khác thường gặp phải.
Nét hấp dẫn của sản phẩm là có chứa Titanium Dioxide, thành phần giúp bảo vệ làn da, làm da bạn trắng lên. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và đang tìm kiếm một loại kem không mùi, không chứa paraben, đây là sản phẩm dành cho bạn.
4. Vichy Idéal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50
Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp thiên dầu hay da dầu với thành phần Aluminium Starch Octenylsuccinate đặc biệt sẽ nhanh chóng thấm vào da, tạo cảm giác mềm mịn, không bóng dầu, khô thoáng. Sản phẩm phù hợp với các bạn trang điểm phong cách matte, tiệp màu tự nhiên.
Nếu bạn muốn che các vết thâm, nám trên da hiệu quả, đây cũng là một sản phẩm phù hợp. Kem không chỉ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời với công nghệ 3 màng lọc, lớp kem dày có thể thay thế foundation, giúp bạn che các khuyết điểm. Cùng với chỉ số SPF cao và khả năng lâu trôi, bạn sẽ không phải thoa lại kem nhiều lần trong ngày.
5. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen
Nét hấp dẫn của sản phẩm là điểm được sản xuất theo Dry Touch Technology nên có cảm giác nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và để lại một hương thơm dễ chịu. Với chỉ số chống nắng 100+, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu khỏi tia UV.
Đặc biệt, khả năng chịu nước lên đến 80 phút, lâu hơn các sản phẩm khác, bạn không phải thoa kem nhiều lần và tự tin với các hoạt động ngoài trời. Nếu bạn lo về khả năng gây mụn trên da, đây là một sản phẩm bạn có thể yên tâm bởi sản phẩm thuộc các loại kem chống nắng non-comedogenic.
Tìm hiểu thêm về một số dòng kem chống nắng dành cho da mụn bằng cách click tại đây nhé!
6. Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF 50+ PA+++
Nếu bạn có làn da khô và tìm một loại kem chống nắng để dưỡng ẩm sâu cho da, đây là sản phẩm phù hợp với chất kem giàu thành phần dưỡng ẩm collagen, hyaluronic acid và amino acid. Bạn còn có thể bổ sung Vitamin C và chiết xuất từ trà xanh giúp làn da khoẻ mạnh nữa đấy!
Sản phẩm không chứa cồn, có kết cấu như gel trong suốt và dịu nhẹ, khiến cho da có cảm giác nhẹ và mịn màng. Ngoài ra, với công dụng như kem trang điểm, sản phẩm giúp bạn điều chỉnh sắc tố da và nâng tông da. Đặc biệt, giá thành rẻ và dung tích lớn phù hợp đối với các bạn muốn tiết kiệm.
7. Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/PA++++
Không chỉ giàu thành phần dưỡng ẩm hyaluronic acid cho da, bạn còn có thể dưỡng ẩm cho da với chiết xuất sữa ong chúa Royal Jelly. Chất kem lỏng nhẹ như nước và dễ tán, không gây rít, khi thoa lên da không làm da bị trắng.
Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chịu nước và mồ hôi cao, phù hợp để bạn dùng khi đi tắm biển, đi bơi hay tham gia các hoạt động thể thao. Bạn còn có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng, nước rửa mặt và nước tắm bình thường nhé.
8. Nature Republic Ice Sun SPF 50+/ PA ++++
Nét hấp dẫn của sản phẩm là thiết kế mới lạ với bông mút dạng cushion được đính kèm ở nắp, bạn có thể nhẹ nhàng dùng lên mặt trước và sau khi trang điểm. Do đó, bạn đều có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm hoặc dặm lại trong ngày, dịu nhẹ và không bị nặng mặt.
Đặc biệt, khi thoa lên da, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác mát dịu với chất kem mịn mượt giàu hyaluronic acid, chiết xuất hoa cúc Calendula và chất khoáng từ vùng biển sâu Hawaii. Chất kem mỏng và nhanh thấm vào da, có khả năng làm mát da tức thì, phù hợp dùng trong những ngày hè nóng nực.
Trên đây là 8 loại kem chống nắng "hot hit" được giới trẻ săn đón nhiều nhất trong năm 2019 này. Hãy nhanh tay chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp ngay trong mùa hè này nhé! Và đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài trời 15-20 phút nhé các cô gái.
 

Đối tác

Top