Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Tham gia
3/12/19
Bài viết
165
Thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatphuchung.com.vn
#1
Thảm nhà bếp không còn xa lạ gì đối với mọi gia đình. Thảm trải bếp có nhiều công dụng. Giúp không gian nhà bếp trở nên tiện nghi hơn. Giải quyết được nhưng vẫn đề thường gặp phải như: trơn trượt do vết bẩn trên mặt sàn. Giữ cho không gian nhà bếp luôn sạch sẽ. Ngoài ra còn là một đồ vật trang trí không thể thiếu cho.
Hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng ngắm nhìn: Những Mẫu Thảm Nhà Bếp Đẹp Năm 2020 nhé!
Thảm nhà bếp vải sợi cây gai
Chất liệu vải sợi gai không xa lạ gì với ngành công nghiệp thời trang. Khi loại chất liệu cao cấp này được đưa vào để sản xuất các mẫu thảm nhà bếp thì thật tuyệt vời. Những mẫu thảm trải bếp vải sợi gai mang nhiều ưu điểm vượt trội.
Bề mặt vải sợi nhãn mịn. Với độ đàn hồi tốt, mang lại cảm giác thư thái khi dậm chân lên thảm. Cùng với màu sắc của dòng thảm đặc trưng là màu vàng sáng. Họa tiết trên mặt thảm đa dạng phong phú. Vậy nên sẽ dễ dàng để chọn lựa được tấm thảm bếp vừa đáp ứng được các yêu cầu cần thiết, mà phù hợp với không gian bếp để tạo giá trị thẩm mỹ cao.
Một số mẫu thảm bếp cao cấp sợi gai:
1. Thảm Bếp Sợi Gai Xương Rồng Xanh
Với họa tiết là những chậu cây xương rồng màu xanh nổi bật trên nên thảm vàng. Tạo điểm nhấn sáng tạo cho không gian phòng bếp. Bên cạnh đó, sắc xanh luôn làm không gian trở nên tươi mát hơn.
2. Thảm Bếp Cao Cấp Sweet Home
Không chỉ đơn thuần là họa tiết trang trí mà tấm thảm mang thông điệp đầy ý nghĩa. Trên tấm thảm lót sàn bếp là họa tiết những ngôi nhà. Và dòng thông diệp rõ ràng "Home Sweet home" mang ý nghĩa là "ngôi nhà thân yêu".
Địa điểm phân phối thảm bếp cao cấp
Thảm Bếp Phúc Hưng là 1 trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các dòng thảm bếp cao cấp. Với kho hàng lên đến hàng trăm mẫu thảm bếp các loại. Phân phối sản phẩm đi toàn quốc, được nhiều khách hàng tin dùng. Cam kết là địa điểm đáng tin cậy khi bạn muốn sở hữu những tấm thảm bếp chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo hotline 0702117323 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất nhé!
Tham khảo thêm:
Báo giá cho các tấm thảm lót sàn nhà
 

Đối tác

Top