Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những quy tắc đơn giản khi thiết kế nội thất quán cafe nhà ống

hongtdv

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/10/20
Bài viết
70
Thích
0
Điểm
6
#1
Ngày nay, mô hình quán cafe nhà ống đang rất thịnh hành trên thị trường nội thất kiến trúc thiết kế quán cafe. Tuy nhiên, để tạo nên một phong cách quán cafe nhà ống thu hút không phải là chuyện đơn giản. Ở bài viết này mình sẽ vạch ra những quy tắc giúp bạn có bản thiết kế quán cafe dạng nhà ống ấn tượng chất lượng nhất.
Những lưu ý quan trọng khi thiết kế quán cafe mô hình nhà ống
>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế quán cafe trọn gói
Mặt tiền quán cafe
Mô hình kiểu này chiều ngang của quán sẽ hẹp và chỉ có một mặt hướng ra ngoài đường. Muốn mặt tiền quán được đẹp nhất hãy tham khảo các hướng xung quanh, rồi nghĩ xem muốn hình dạnh quán cafe mình khi hoàn thành sẽ là kiểu dáng gì phong cách quán bạn muốn theo đuổi hướng khách hàng của mình tới ra sao. Bước này cần định hình được thì mặt tiền quán mới phù hợp được.

Màu sắc quán
Gam màu của quán cần phải phù hợp với phong cách của quán và tệp khách hàng mà quán xác định. Tuyệt đối tránh để những gam màu quá sặc sỡ, chói mắt sẽ khiến thực khách cảm thấy khó chịu đấy.
Ánh sáng
Theo kinh nghiệm lâu năm của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất quán cafe dạng nhà ống này, bạn hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên phối hợp nhịp nhàng cùng ánh sáng nhân tạo mang tới cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng nhất.
Nội thất cafe nhà ống
Những đồ nội thất trong quán cũng cần phải làm sao để phối hợp từ màu sắc cho tới thiết kế có tính thẩm mỹ nhất, tuyệt đối tránh sắp xếp quá nhiều đồ nội thất mà vừa làm chật chội cho quán lại làm khách hàng cảm thấy khó chịu.
Một số tips nhỏ gợi ý đến bạn như sau:
Nếu phong cách quán cafe hiện đại hãy sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ đơn giản không cần cầu kỳ
Còn quán cafe nhà ống phong cách tân cổ điển hãy sử dụng những đồ decor có những đường cong tinh tế mềm mại.
Bên cạnh đó, bạn nên tận dụng những đồ decor khác như: tranh ảnh, hoa hoặc những vật dụng phù hợp với mô hình nhà ống của quán nhé.
Cà phê Sáng Tạo Unik – đơn vị thiết kế nội thất cafe chuyên nghiệp uy tín
Unik là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế quán cafe chuyên nghiệp trọn gói. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khảo sát thị trường, lên ý tưởng dựa trên yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi sẽ trực tiếp tiến hành thi công quán cafe, giám sát thi công, và hoàn thiện cho khách hàng để đi vào hoạt động. Chúng tôi cam kết sẽ tạo nên một quán cafe mang phong cách hiện đại, trẻ trung, nắm bắt xu hướng, của thời đại phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách hàng.
>> Tham khảo thêm: Dịch vụ thiết kế quán cafe nhỏ
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị thi công thiết kế nội thất quán cafe mang nhiều phong cách ấn tượng, uy tín giá rẻ chuyên nghiệp nào hãy liên hệ với Cà Phê Sáng tạo Unik theo SĐT Hotline: 0984 909 119 nhé.
 

Đối tác

Top