Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Những ưu điểm nổi bật của dòng bàn học thông minh gấp gọn

IKKIDS

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/5/20
Bài viết
58
Thích
1
Điểm
8
Nơi ở
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Website
ikkids.com
#1
Khi nói đến những ưu điểm nổi bật của dòng bàn học thông minh gấp gọn. Chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới sự linh hoạt của kích thước. Qua đó phù hợp với rất nhiều căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Và được vận chuyển vô cùng dễ dàng nhờ vào tính năng tháo lắp tiện lợi. Bởi vậy mà những căn hộ có diện tích nhỏ như chung cư. Hay những căn nhà phố có diện tích nhỏ hẹp thường lựa chọn dòng bàn học này để cho bé học tập.
XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế chống gù chống cận cho bé hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

Tuy là dòng bàn học gấp gọn, nhưng diện tích mặt bàn vẫn đủ rộng rãi để cho trẻ nhỏ thực hiện các thao tác đọc, viết, vẽ. Đồng thời mặt bàn học có thể tạo được những góc nghiêng khác nhau, tạo nên sự thuận lợi nhất định cho trẻ nhỏ trong từng môn học. Và nhờ vào tính năng tạo góc nghiêng của mặt bàn. Mà những bộ bàn học này giúp trẻ nhỏ bảo vệ đôi mắt rất hiệu quả. Trẻ không cần phải cúi sát xuống mặt bàn, mà vẫn có thể thoải mái thực hiện các thao tác đọc, viết, và vẽ một cách dễ dàng thật thoải mái.
XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học bài chống gù lưng trẻ em hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/
Những bộ bàn học thông minh gấp gọn của IK KIDS còn có thêm chức năng nâng hạ chiều cao của bàn học và ghế. Với chức năng này, cha mẹ có thể dễ dàng giúp trẻ nhỏ điều chỉnh chiều cao của bàn học phù hợp với chiều cao thực tế của trẻ. Nhờ vậy mà trẻ sẽ luôn được ngồi học trên những bộ bàn học có chiều cao phù hợp. Giúp trẻ nhỏ bảo vệ được cột sống và đôi mắt hiệu quả. Để mua được những bộ bàn học chính hãng, cha mẹ hãy đến ngay Các showroom của IK KIDS để được tư vấn và mua những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.
THAM KHẢO BÀI VIẾT TẠI: Ghế Chống Gù Cho Bé, Ưu Điểm, Cách Chọn, Lợi Ích Và Tính Hiệu Quả tại: ikkids.com/ghe-chong-gu-cho-be-uu-diem-cach-chon-loi-ich-va-tinh-hieu-qua

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: Toà nhà IK KIDS, 170E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: kkids.com
 

Đối tác

Top