Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Tham gia
3/12/19
Bài viết
165
Thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatphuchung.com.vn
#1
Đời sống ngày càng được nâng cao, phát triển. Thì vấn đề không gian nhà bếp càng được nhiều gia đình quan tâm hơn. Hầu hết các phòng bếp hiện đại đều sở hữu những tấm thảm trải bếp. Nhưng điều mà khiến nhiều người quan tâm hơn cả là những vị trí thích hợp để đặt thảm bếp 2 miếng. Vậy hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tham khảo những vị trí đặt bộ thảm bếp 2 miệng nhé!
Đặt thảm bếp 2 miếng dưới tủ bếp
Đây là vị trí quen thuộc đối với nhiều gia đình. Họ đặt thảm bếp dưới tủ bếp, chỗ đứng nấu nướng và dọn dẹp. Đây là vị trí cần thiết để đặt thảm. Bởi vị trí này thường xuyên xuất hiện nhiều vết bẩn. Do lúc nấu ăn dầu mỡ bị bắn xuống sàn nhà.
Vị trí đặt là như vậy, nhưng bạn có thể chọn cách sắp xếp thảm bếp khác nhau. Ví như đặt bộ 2 miếng thảm bếp theo hình chữ L vào góc của tủ bếp. Nhưng bên cạnh đó thì bạn có thể chọn cách sắp xếp tấm thảm bếp dài trải theo chiều tủ bếp. Còn tấm thảm bếp ngắn thì để vị trí tự do, ngẫu nhiên.
Đặt thảm bếp tại cửa ra vào
Tại vị trí cửa ra vào khu vực nhà bếp cũng cần có những tấm thảm bếp. Phần vì giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho không gian nhà bếp, phần giúp trang trí không gian nổi bật hơn. Nhưng tấm thảm dậm chân bếp ở vị trí này, thường có kích thước nhỏ.
Tham khảo: Top 3 mẫu thảm bếp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Đặt thảm bếp tại chân bàn ăn
Nhiều không gian nội thất đặt những tấm thảm cao cấp tại chân các bàn ăn. Tại vị trí này thảm bếp cũng phát huy nhiều công dụng. Giữ sạch sàn nhà, tránh những vết bẩn do sơ ý là rơi hoặc đổ đồ ăn, uống xuống sàn nhà. Giữ ấm khi dậm chân lên thảm. Tạo không gian đầm ấm khi dùng bữa cho mọi thành viên trong gia đình.
Trên đây là những gợi ý về vị trí đặt thảm bếp 2 miếng. Nhưng cũng tuy thuộc vào nhu cầu, cũng như không gian nhà bếp của mỗi gia đình là khác nhau. Nên bạn có thể "tùy cơ ứng biến" đặt những tấm thảm lót bếp ở vị trí hợp lý nhất nhé!
Xin vui lòng liên hệ Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0702117323 để được giải đáp mọi thắc mắc, cũng như thông tin về các dòng sản phẩm!
 

Đối tác

Top