Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nơi bán máy lạnh tủ đứng daikin rẻ nhất Bình Dương

hienphhlv

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/7/21
Bài viết
13
Thích
0
Điểm
1
Website
maylanhhailongvan.vn
#1
CUNG CẤP DÒNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN CHO CÔNG TY SẢN XUẤT GIÁ RẺ

Khác với những dòng máy lạnh tủ đứng thương mại (SkyAir) với công suất từ 2.0hp – 5.5hp có nhiều hãng phân phối, máy lạnh tủ đứng 10hp là một sản phẩm công nghiệp, chính vì thế mà sản phẩm không được phổ biến rộng rãi, càng không có nhiều lựa chọn để thi công, lắp đặt. vậy dòng máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp có những ưu điểm gì?



Phải nói rằng so với máy lạnh âm trần hay giấu trần nối ống gió, giá máy lạnh tủ đứng lắp đặt cho công ty sản xuất luôn là cao hơn, tuy nhiên, người ta vẫn một mực lựa chọn máy lạnh tủ đứng Daikin , đó là vì những lý do sau:
  • Là một dòng máy thổi trực tiếp với công suất 100.000 BTU, gồm 2 bộ phận chính: dàn nóng và dàn lạnh.
  • Thiết kế giống như một chiếc tủ đặt sàn nhưng lại có khả năng làm mát nhanh và lạnh nhất trong các dòng.
  • Hướng thổi của máy chỉ có một, nhưng khả năng đảo gió linh hoạt và thổi xa đến 20 mét, cho nên, không gian sẽ được làm mát toàn vẹn.
  • Khi mua máy lạnh về bạn chỉ việc đặt ngay dưới sàn nhà nơi có diện tích và không gian phù hợp để lắp đặt, không còn phải khoan tường hay khoét trần như những loại khác.
  • Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.
Lý giải cho sự tự tin trong việc là đại lý bán và lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin chuyên nghiệp ấy, chính là dựa vào 4 yếu tố sau:
  • Là đại lý cấp 1 máy lạnh tủ đứng Daikin nổi tiếng trên thị trường. Chính vì vậy, giá máy bán lẻ ra của Hải Long Vân luôn nằm ở mức rẻ nhất.
  • Các sản phẩm được chúng tôi phân phối đều trực tiếp từ trụ sở chính của thương hiệu tại Việt Nam, cam kết là hàng chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO – CQ.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trên 7 năm, tay nghề lắp đặt máy lạnh tủ đứng Daikin cho công ty sản xuất, nhà xưởng, nhà hàng tiệc cưới,…
==> Liên hệ Hotline 0909 787 022 để được tư vấn và báo giá trọn gói giá rẻ nhất.

Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
 

Đối tác

Top