Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

anhtu2504

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
111
Thích
0
Điểm
16
#1
Làm cách nào để bóc lớp ép dẻo, ép nhựa, tháo ép plastic khỏi sổ đỏ, sổ hồng, giấy khai sinh, cmnd, giấy kết hôn, bằng cấp,.. mà không làm rách giấy, mất chữ ?

Đây là nỗi bận tâm của rất nhiều người, bởi lẽ khi ép plastic, ép dẻo giấy tờ thì sẽ rất khó để bóc tách lớp ép dẻo, ép nhựa đó ra, nếu tự tách không khéo có thể khiến giấy tờ bị hư rách, khó phục hồi nguyên vẹn như ban đầu.
cách_bóc_lớp_ép_plasitc.jpg
Khi cần tách, tháo, bóc lớp ép dẻo, ép nhựa, ép plastic cho những giấy tờ quan trọng của mình, bạn hãy đem đến những nơi uy tín, đảm bảo. Và công ty chúng tôi, sẽ là một nơi bạn có thể tin tưởng.

Công ty IMAXS với hơn 10 năm chuyen gỡ, lột miếng ép dẻo, ép nhựa khỏi mọi loại giấy tờ, cam đoan với quý khách:

- Có giấy cam kết bảo đảm không hư rách giấy, không làm mất chữ

- Thời gian tách lớp ép plastic nhanh chóng từ 20 phút

- Làm bằng phương pháp máy móc, đảm bảo tách thành công mọi loại giấy tờ

----------

Thông tin chi tiết về giá cả và tư vấn cụ thể xin liên hệ:

- SĐT: 0937935486 ( anh AN)

- Địa Chỉ: 153/32 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, TPHCM

- Website: http://www.bocepplastic.com/

#gỡ_lớp_ép_plastic_tại_hcm #go_lop_plastic_hcm #gỡ_ép_dẻo_sổ_hồng #gỡlớpépplastic #gỡsổđỏépdẻo #gỡsổđỏépplastic #gỡsổhồngépplastic #gỡsổđỏépdẻo #gỡsổhồngépdẻo #gỡplasticgiấykhaisinh #gỡplasticgiấykếthôn #gỡplasticsổhồng #gỡplasticsổđỏ #cách_tháo_lớp_ép_plastic #cachthaolopepplastic #cách_gỡ _miếng_ép_plastic #cách_tách_plastic_không_rách_giấy #cach_tach_plastic_khong_rach_giay #thaolopepplastic #thao_lop_ep_plastic #tháo_ép_plastic #thao_ep_plastic #tháo_ép_nhựa #thao_ep_nhua #tháo_ép_dẻo #thao_ep_deo # thao_mieng_ep_plastic #tháo_miếng_ép_plastic
 

Đối tác

Top