Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nội thất dự án The Marq

nguyentienboidp

Thành viên cấp 1
Tham gia
31/1/19
Bài viết
101
Thích
0
Điểm
16
#1
Nội thất dự án The Marq

Chủ đầu tư: HongKong Land & tập đoàn Hoa Lâm

Vị trí: 29B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1

Quy mô dự án: Khoảng 5.146m2

Thiết kế: 2 block cao 26 tầng + 3 tầng hầm + 1 tầng lửng, 515 căn hộ

Diện tích căn hộ: 45 - 250 m2, ( 1 - 4 phòng ngủ )

Giá bán: Chỉ từ 6.500 $/m2

Năm bàn giao: Tháng 02/2020



tiềm lực đầu tư Bất Động Sản nghỉ ngơi chốn ven thành phố
Trong số các địa phương giáp TP.HCM thì tỉnh đồng nai được xem khi là có khá nhiều tiềm lực để phát triển Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng. Tỉnh đáp ứng một cách đầy đủ các nhân tố về dịch vụ nghỉ dưỡng giống như cảnh quan, địa hình dòng sông – thác – hồ nước đa dạng, cùng với chính là nhiệt độ dễ chịu xung quanh năm.
Phối cảnh dự án công trình Pearl Riveside, một đô thị xanh yêu cầu khu nghỉ dưỡng ven dòng sông, ven hồ nước trên tỉnh đồng nai.
Đồng Nai là cửa ngõ của khu vực Đông Nam Bộ. Ngoài các trục giao thông đường bộ quan trọng, tuyến Metro số một kéo dài từ đoạn nhà ga Thủ Đức cũng qua địa bàn Đồng Nai. Tiếp đó, sân bay quốc tế Long Thành sau khi đi vào hoạt động sẽ tạo nên hệ thống giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh và hiện đại cho Đồng Nai, rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Đồng Nai tới các trung tâm kinh tế lớn của cả nước.
Sau thành công của tháp Lotte - tòa căn nhà cao thứ 2 tại Hà Nội với vốn đầu tư 300 triệu $, công ty lớn Lotte tới từ Hàn Quốc sẽ tham vọng mở rộng thị trường Việt Nam cùng với dự án thứ hai nằm ở trung tâm khu đô thị Ciputra có tên Lotte Mall.
nhiều ông lớn đổ vào Hồ Tây
Bên cạnh đó, Capitaland cũng bắt đầu đặt chân vào khu phía Tây Hồ Tây với việc mua lại khu đất 9.000m2 tại đường Lạc Long Quân với giá 30 triệu USD. Những thông tin chi tiết về quy mô và việc triển khai dự án vẫn chưa được tiết lộ.
Vị này cho biết thêm, điểm khác biệt lớn nhất của Đà Nẵng so với Hà Nội và TP HCM là thị trường đầu tư, nhất là bất động sản du lịch biển. Nền tảng này giúp thị trường luôn giàu tiềm năng phát triển.
Thị trường BĐS Đà Nẵng vẫn giữ
Hạ tầng hạ tầng giao thông ngày càng trở nên hiện đại là cú hích để Tây Bắc đi lên cũng như thu hút quý khách. điển hình nổi bật, tuyến Hoàng Văn Thái kéo dài đi trung tâm cao điểm Ba Na Hills được hình thành, phá như thế cô lập đến khu vực Tây Bắc. dự án công trình cầu vượt Ngã ba Huế kết hợp với việc trục I con đường Tây Bắc sẽ rút ngắn khoảng cách trung tâm Tây Bắc cùng với nội khu TP. Đà Nẵng, tạo ĐK cho giao thương được lợi ích, tiếp liền.
triệu phú USD tại Việt Nam theo report của Credit Suisse Global Wealth
Tuy nhiên, ông Quang cho rằng, sản lượng nhà ở triệu USD và hạng sang, siêu sang tại TP HCM có quy mô khá nhỏ, chiếm khoảng 1% tổng nguồn cung. Do đó, ngay cả khi thị phần nhà ở hạng sang tăng độ sôi động nhờ sức mua của giới siêu giàu, điều này không ảnh hưởng nhiều đến cục diện toàn thị trường.
Bất động sản Australia có nhiều tiềm năng không nghỉ trưởng.
Bất động sản biệt thự đất nền thu hút phụ huynh và du học sinh Việt Nam và châu Á.
lựa chọn đơn vị chăm sóc chuyên nghiệp hóa
Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua nhà tại Australia, khách hàng nên chọn một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Với hơn 13 năm hoạt động tại trụ sở chính Melbourne và hơn 4 năm hoạt động tại Việt Nam, IFIG Australia đã giúp nhiều nhà đầu tư Việt sở hữu nhà tại Australia.
nhà đầu tư hãy chọn bộ phận chăm sóc độ tin cậy.

- Bất đông sản quý 2 chào mừng căn hộ the marq
Dịp này, chủ dự án cũng thông tin event ưu đãi giành riêng cho những quý khách đặt mua thành công căn nhà, trong khoảng time từ 1/3 mang đến hết 11h ngày 3/3. đi theo đó, nhà đầu tư có khả năng kết nối event bốc thăm màu đỏ lộc may, để lấy về các phần thưởng giá trị.

Đại diện IFIG Australia san sẻ, sau khoản thời gian chọn được dự án thích hợp, luật sư đại diện sẽ triển khai quy trình xin giấy phép đầu tư từ hội đồng Giám định dự án nước ngoài của Australia (Foreign Investment Review Board - FIRB) cũng như tiến hành ký hợp đồng giao thương mua bán trực tiếp cùng với nhà dự án.
Trao đổi với VnExpress, Phó trưởng khoa hoạt động nước ngoài - marketing đại học tài chính TP. Hồ Chí Minh, Huỳnh Phước Nghĩa đánh giá, làn sóng các công ty Bất Động Sản Nhà Đất tại Thành phố mang tên Bác ồ ạt đổ bộ về những tỉnh sát bên thành phố diễn ra lớn mạnh vào năm Kỷ Hợi, khi là kịch bản đã được lường trước.
"Năm nay, trong tình trạng, một trong những căn hộ dự án giống như BĐS nghỉ ngơi đang lắng xuống, Đất Lô tỉnh lẻ còn không rõ hướng đi thì phân khúc Đất Nền, nhà ở gắn liền với khu đất trên các dự án vùng ven TP Hà Nội vẫn được xem là kênh bán chạy, kể cả những dự án công trình không đủ điều kiện bán hàng", ông Toản đánh giá. tuy nhiên, người mua cần tỉnh táo về mặt pháp luật để hạn chế rủi ro khủng hoảng.

- Môi trường tương lại tại dự án nha pho simcity giai doan 2
Năm qua, Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi (DKR) bán ra thị trường 1.000 sản phẩm, trong đó, 400 kiot thương mại, 300 nhà phố, 300 đất nền. Tỷ trọng bất động sản liền thổ chiếm trên 70% rổ hàng. Năm 2019, doanh nghiệp này tiếp tục đẩy mạnh thị phần bất động sản liền thổ tại TP HCM và các địa bàn Long An, Vũng Tàu.
Chỉ cần nhập địa điểm hoặc khu vực là khách hàng tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình.
 

Đối tác

Top