Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Nội thất Nhà Việt đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

trong93

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/2/19
Bài viết
12
Thích
0
Điểm
1
#1
Được thành lập từ đầu năm 2016, Công ty thiết kế nội thất Nhà Việt là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Với những công trình đã thi công và sản phẩm nội thất đã thiết kế, chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả những gì bạn cần.

Công ty có nhiều kinh nghiệm tích lũy qua thời gian với các công trình thi công tại nhiều căn hộ chung cư tại: Times City, Royal City, Goldmark City,…

Ngoài ra, chúng tôi còn có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, thi công cho nhiều khách sạn, nhà hàng, văn phòng tại Hà Nội
thiet-ke-noi-that-chung-cu-100m2 (2).jpg

Hơn nữa, xưởng sản xuất đồ gỗ với đội ngũ thợ tay nghề cao cho ra những sản phẩm chuẩn xác đến từng kích thước và màu sắc. Bạn có thể đặt đóng đồ gỗ nội thất tại xưởng gỗ hoặc tham khảo những mẫu có sẵn để lựa chọn. Quy mô nhà xưởng rộng với đầy đủ các máy móc hiện đại để sản xuất nhiều mặt hàng nội thất từ các vật liệu khác nhau. Các loại vật liệu thường được xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất thi công gồm: Gỗ tự nhiên (gỗ sồi, tần bì,…), gỗ công nghiệp (Veneer, MFC, MDF, Laminate,…)
thiet-ke-noi-that-chung-cu-100m2 (6).jpg

Nội thất Nhà Việt chúng tôi còn có những dịch vụ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng, Những dịch vụ tư vấn, thiết kế nội thất thi công trọn gói. Có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề nhiệt tình với công việc. Chúng tôi đã và đang thực hiện những công trình thiết kế nội thất chung cư, nội thất nhà mặt phố cho rất nhiều gia đình trong khu vực Hà Nội.

Chúng tôi cam kết luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Việt

VPGD:phòng 607-Tòa A7 Chung cư An Bình City-Phạm Văn Đồng-HN

Căn hộ mẫu:phòng 607-Tòa A7 Chung cư An Bình City-Phạm Văn Đồng-HN

Xưởng sản xuất:Hiệp Thuận-Phúc Thọ-HN

Hotline:0902.189.939

 

Đối tác

Top