Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bình Dương Nón tai bèo giá rẻ, nón tai bèo số lượng lớn, nón tai bèo công nhân, nón tai bèo quà tặng

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/19
Bài viết
276
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Số 41, Đường TTH 20, KP 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Website
khoinguyenco.com
#1
5.Nón vải Kaki cotton 100%: Có giá thành cao hơn vải kaki 65/35. Chất vải đẹp hơn và thoáng khí hơn nên tạo được mát mẻ cho người đội. Đây là loại nón chất lượng tốt được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là sử dụng làm mũ đồng phục cho nhân viên công ty, học sinh các trường quốc tế, làm quà tặng trong các tour du lịch cao cấp. Đây cũng là một lựa chọn cần thiết khi muốn làm nón cho các công nhân thường phải làm việc trong môi trường nắng nóng.
6. Nón vải Kaki cotton nhung: Vốn là vải kaki 100 % cotton được trải qua thêm một công đoạn cào vải nhằm tạo cho bề mặt vải có độ mịn gần giống như nhung. Đây là loại vải đẹp nhất, có giá thành cao hơn so với vải kaki cotton 100%. Loại vải này thường được dùng để may nón cao cấp cho các công ty, ngân hàng, tuor du lịch cao cấp, đồng phục trường quốc tế, nón xuất đi các thị trường Đông Nam Á, nón đồng phục cho các trường ở Mỹ, Châu Âu.
can_mua_non_tai_beo_co_in_theo_yeu_cau_so_luong_lon.png can_mua_non_tai_beo_den_tai_cong_ty_tnhh_khoi_nguyen_ttd.png can_mua_non_tai_beo_gia_re_lien_he_cong_ty_khoi_nguyen.png can_mua_non_tai_beo_lien_he_cong_ty_khoi_nguyen.png chuyen_cung_cap_non_tai_beo_tai_bien_hoa.png chuyen_san_xuat_non_tai_beo_gia_re_tai_bien_hoa.png chuyen_san_xuat_non_tai_beo_tai_ho_chi_minh.png co_so_chuyen_san_xuat_mu_tai_beo_gia_re.png co_so_mu_tai_beo_tai_bien_hoa.png co_so_non_tai_beo_tai_bien_hoa.png
 

Đối tác

Top