Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat là gì - Phần 1

AnhTu32

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/10/19
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
camnangmayruaxe.info
#1
Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat là 1 trong những chiếc dung dịch rửa xe được bán chạy nhất trên thị trường HCM và Đà Nẵng hiện tại. Vậy nó sở hữu các đặc điểm gì mà lại được tin cậy như vậy?

Dung dịch rửa xe bọt tuyết Anaquat
Đặc điểm của loại nước rửa xe ô tô xe máy này là chất lượng tương đối thấp lúc nó được dùng để tẩy rửa mạnh mà ko phải ăn da tay như một số dung dịch tẩy rửa mang lượng xút (NAOH) cao. Lâu nay phong phú người vẫn luôn nghĩ ví như tẩy rửa mạnh sẽ đi cộng mang việc làm ảnh hướng tới sức khỏe con người, tới ô tô xe máy…Đó chính là điểm nhấn lớn nhất lúc mẫu nước rửa xe anaquat này được đưa ra thị trường và muốn giới thiệu đến người mua.
ko kể việc tẩy rửa sạch, ko ăn da tay thì mùi của nó hơi thơm khi phun lên xe để lau rửa. Mùi thơm dễ chịu khiến không những người rửa xe cũng thích thú mà những chủ xe cũng thích do sau lúc rửa mùi hương thơm vẫn còn phảng phất trên xe. không ít người dùng sau lúc rửa xong lên ô tô đi, lần sau quay lại hỏi hôm trước bọn mày rửa dùng nước hoa gì xịt lên xe mà mùi thơm dễ chịu vậy??? thực ra nó là hương thơm của nước rửa xe chứ chẳng phải cái nước hoa nào cả.

Về đặc điểm sản phẩm của dung dịch rửa xe Anaquat mà dân rửa xe lâu năm rất thích đấy là lúc pha dung dịch sở hữu nước trắng vào máy rửa xe nhập khẩu bọt tuyết. Nhờ bộ quấy của binh bọt tuyết và áp lực khí nén cấp vào mà hỗn phù hợp bọt tuyết được phun lên bề mặt xe. Vấn đề là một số mẫu nước rửa xe sau khi phun sẽ “trôi” luôn xuống thì dung dịch bọt tuyết Anaquat bám lại trên bề mặt xe thời gian đủ lâu cho người thợ thao tác cọ rửa mà ko phải phun lại.

Giá bán nước rửa xe bọt tuyết Anaquat như thế nào???
ví như như đề cập về chất lượng thì cũng quá nhiều thương hiệu ở Việt Nam đáp ứng được thậm chí ở mặt nào ấy còn nổi bật hơn ví dụ như: nước rửa xe Sonax, 3m, Liquy moly…nhưng vấn đề ở chỗ là giá của nó như thế nào?
 

Đối tác

Top