Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Nút tai chống ồn AS-30R Honeywell: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Môi Trường Làm Việc Ồn Ào

Duy Anh Lê

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/4/24
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
#1
Nút tai chống ồn AS-30R Honeywell là sản phẩm chất lượng tốt của thương hiệu Howard Leight by Honeywell được sản xuất tại Mexico và xuất xứ tại Mỹ. Sản phẩm là giải pháp lý tưởng để bảo vệ thính giác trong môi trường làm việc ồn ào. Với thiết kế hiện đại sản phẩm này không chỉ lọc tiếng ồn mà còn đem lại sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Từ giá cả hợp lý đến cách sử dụng hiệu quả, bạn sẽ tìm thấy mọi thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây.


Tính Năng Nổi Trội Của Nút Tai Chống ồn AS-30R Honeywell
Thiết Kế Thoải Mái Và An Toàn

Thiết kế của nút tai chống ồn AS-30R Honeywell là dạng chóp tháp với 4 tầng (có dây) hình vành đĩa có độ rộng giảm dần giúp dễ dàng bịt kín lỗ tai. Áp lực lên lỗ tai được giảm bớt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, không gây khó chịu dù sử dụng trong thời gian dài. khả năng điều chỉnh phù hợp với hầu hết mọi kích cỡ tai, sản phẩm này cung cấp một giải pháp bảo vệ tai và tránh được trường hợp lạc mất nút tai.
Chất Liệu Bền Bỉ
Nút tai chống ồn AS-30R Honeywell được chứng minh là có khả năng lọc tiếng ồn lên đến 27 dB, điều này làm nó trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực bảo vệ thính giác. Để làm được điều này, chất liệu của nút tai chống ồn AS-30R Honeywell là TPE là một loại chất nhựa dẻo có tính đàn hồi, chịu nhiệt. Ưu điểm của chất liệu này đó là mềm và trơn nhẵn hơn không bám bụi có khả năng chống oxy hóa và chống ẩm cực tốt.
Hướng Dẫn Sử Dụng Nút Tai Chống ồn AS-30R Honeywell

Bảo Quản Và Vệ Sinh
Để đảm bảo hiệu quả chống ồn lâu dài và tối ưu, nút tai chống ồn AS-30R Honeywell cần được bảo quản cẩn thận. Cách sử dụng hiệu quả là sau mỗi lần sử dụng, bạn nên vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm và bảo quản nó trong hộp đựng kèm theo. Điều này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm mà còn đảm bảo vệ sinh, tránh gây kích ứng cho người dùng.
Mẹo Đeo Nút Tai Hiệu Quả
Để bảo vệ thính giác hiệu quả và lọc tiếng ồn một cách tối đa, bạn cần đảm bảo đeo nút tai chính xác. Hãy nhẹ nhàng kéo vành tai lên và ra sau để mở rộng lỗ tai, sau đó nhét nút tai vào sâu trong ống tai. Đảm bảo rằng nút tai phải vừa vặn và không có khe hở để tránh âm thanh lọt vào.
Lý Do Chọn Nút Tai Chống ồn AS-30R Honeywell
Vượt Trội Trong Mọi Thử Nghiệm
So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, nút tai chống ồn AS-30
R Honeywell có giá cả hợp lý mà còn về chất lượng và độ bền. Sản phẩm này đã đạt được các tiêu chuẩn ANSI S3.19 được sử dụng để đảm bảo rằng bảo vệ thính giác và lọc tiếng ồn NRR cung cấp mức bảo vệ cho tai.

Tính Ứng Dụng Cao
Với thiết kế dễ sử dụng cùng khả năng giảm chống ồn tốt, nút tai chống ồn AS-30R Honeywell được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp như : hóa chất, thi công xây dựng, phòng cháy chữa cháy, chế tạo công nghiệp, khai thác khoáng sản/ dầu khí, quân đội, vận chuyển… Đặc biệt sử dụng đa năng trong các sinh hoạt thường ngày như: khi ngủ, lặn biển, đi máy bay,...
Mua Nút Tai Chống Ồn AS-30R Honeywell ở Đâu?
Nút tai chống ồn AS-30R Honeywell có thể được mua tại các đại lý ủy quyền hoặc thông qua các nền tảng thương mại điện tử uy tín. Tuy nhiên thời gian chờ đợi hàng về sẽ rất lâu, thường mất 2-4 tháng. Tại ECO3D, chúng tôi là nhà phân phối chính hãng hiếm hoi về sản phẩm nút tai chống ồn thuộc thương hiệu Howard Leight by Honeywell (Chúng tôi còn phân phối các Giày bảo hộ - Quần áo bảo hộ,...). Hiện tại nút tai chống ồn AS-30R Honeywell và các sản phẩm khác đang còn sẵn hàng và đợi quý khách hàng đến mua, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và hỗ trợ tư vấn xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D
Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)
Email: Admin@eco3d.vn - Website: https://honeywell-safety.vn/
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
 

Đối tác

Top