Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

nguyễn thị thùy

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/6/20
Bài viết
10
Thích
0
Điểm
1
#1
CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY DUY ANH
ĐỊA CHỈ : SỐ 358 GIẢI PHÓNG, PHƯƠNG LIỆT, THANH XUÂN, HÀ NỘI.
ĐIỆN THOẠI : MRS THÙY 0961.784.792
WEBSIZE : https://dienmayduyanh.vn/



MÁNG TẬP ĂN CHO HEO




Ngành chăn nuôi lợn là một trong những ngành nghề đã và đang rất phát triển ở nước ta. Định hướng trong những năm tới đây ngành chăn nuôi nói chung hay ngàn chăn nuôi lợn nói riêng hướng trở thành ngành hàng mạnh,cạnh tranh với cơ hội lớn đang mở rộng. Hiện nay ở nhiều tỉnh thành các hộ chăn nuôi lợn đang dịch chuyển hướng tập trung công nghiệp, trang trại lớn và hộ chăn nuôi chuyên nghiệp nên nhu cầu các trang thiết bị tiện ích phục vụ cho công tác chăn nuôi đang được quan tâm.

Bình thường lợn con sau cai sữa thường bị căng thẳng vì phải cai sữa mẹ và tập thói quen ăn uống qua các dụng cụ hỗ trợ như máng ăn.....thay cho việc bú từ lợn mẹ. Ngoài ra lợn thường có thói quen bú cùng một lúc và thói quen này thường kéo dài 1 tuần sau cai sữa nên Điện Máy Duy Anh xin giới thiệu tới mọi người máng tập ăn cho heo . Máng tập ăn cho heo được thiết kế thành nhiều ô để có thể đáp ứng thói quen ăn cùng một lúc của lợn con và hạn chế áp lực với những con yếu nhất trong đàn. Ngoài ra với thiết kế đặc biệt, máng tập ăn cho heo còn giúp tiết kiệm được thức ăn và tiết kiệm chi phí đầu tư.
mang_an_cho_lon_con.jpg
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Số lợn con ăn 20-30 con
Trọng lượng lợn 6-15 kg
Số khoang ăn 20Chất liệu
Thép không gỉ

UY TÍN - TẬN TÌNH - TRÁCH NHIỆM!
Tư vấn bán hàng ưu tiên: Chất lượng + Đáp ứng tốt nhu cầu + Tiết kiệm chi phí không cần thiết cho khách hàng.
Hàng hóa: chính hãng, mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

ĐIỆN MÁY DUY ANH giao hàng SIÊU TỐC trong vòng 1- 4 tiếng giờ hành chính ngay khi nhận được yêu cầu.

Thanh toán linh hoạt: Thông thường đối với đơn hàng giá trị < 20 triệu thanh toán tiền mặt ngay sau khi nhận hàng. Đối với đơn hàng giá trị từ 20 triệu trở lên có thể sẽ ký kết Hợp đồng mua bán/ Hợp đồng kinh tế và bên mua thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho bên bán.

ĐIỆN MÁY DUY ANH bảo hành TẬN NƠI - NHANH - CHU ĐÁO: Đội ngũ kỹ thuật viên giao hàng và hướng dẫn tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội áp dụng cho tất cả các mặt hàng. Riêng 1 số mặt hàng đặc biệt, chúng tôi vẫn giao hàng, lắp đặt, bảo hành toàn quốc miễn phí.
Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT 10%).
 

Đối tác

Top