Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc OYSTER MAN - Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới

Bùi Nguyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/4/19
Bài viết
5
Thích
0
Điểm
1
#1
Sinh lý nam là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết nam giới. Các bệnh lý sinh lý nam có dấu hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây khiến không ít nam giới lo lắng. Bài viết sau đây sẽ là nguồn kiến thức bổ ích, là cẩm nang gối đầu giường giúp các anh tự tin phòng tránh và đối phó kịp thời khi mắc phải.

Sinh lý nam là gì ?

Sinh lý nam là một vấn đề nhạy cảm, khó nói mà đàn ông rất quan tâm. Bởi đã có không ít trường hợp hôn nhân đổ vỡ do vợ chồng không thể hòa hợp trong chuyện chăn gối. Mà khởi nguồn là các vấn đề về sinh lý, bệnh lý của chính các anh chồng. Các vấn đề sinh lý nam thường gặp là các rối loạn sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn cương dương…

Theo thống kê, tỉ lệ đàn ông mắc các rối loạn sinh lý nam ở Việt Nam hiện nay khoảng 34% và có dấu hiệu gia tăng. Cụ thể, trung bình cứ 3 người thì có 1 người có biểu hiện rối loạn sinh lý. Nguyên nhân chính là do một trong những yếu tố như: sức khỏe, tuổi tác hoặc do tâm lý, các yếu tố bên ngoài như áp lực cuộc sống, công việc, lối sinh hoạt không lành mạnh…

Tại sao cần duy trì và tăng cường sinh lý nam thường xuyên ?

Theo các chuyên gia sức khỏe, rối loạn sinh lý nam giới là chứng bệnh thường gặp, có thể xảy ra trong thời gian dài. Mặc dù hiện tượng này không đe dọa trực tiếp đến tính mạng, nhưng nó lại có thể gây ra rất nhiều hệ lụy nguy hiểm.
  • Về mặt tâm lý, đàn ông bị yếu sinh lý thường mất tự tin, đôi khi là mặc cảm. Lâu dần họ sẽ rơi vào trạng thái cáu bẳn, stress, khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng.
  • Về mặt sức khỏe, các chuyên gia cho rằng nam giới mắc yếu sinh lý có nguy cơ bị hiếm muộn, vô sinh cao. Bởi nam giới yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng; từ đó gây khó khăn trong việc thụ thai. Ngoài ra, nam giới bị yếu sinh lý dễ mắc các bệnh về: tim mạch, hô hấp, mất ngủ, thần kinh, rụng tóc…
Các chuyên gia cũng cho biết, rối loạn sinh lý nam chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Nhiều bi kịch vợ ngoại tình, ly hôn, gia đình tan vỡ… đa số đều bắt nguồn từ vấn đề này. Do đó, ngay khi có dấu hiệu của chứng rối loạn sinh lý, đàn ông cần phải tìm cách điều trị càng sớm càng tốt để tránh những hệ lụy đáng tiếc xảy ra. Việc duy trì và tăng cường sinh lý nam là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Các bệnh lý sinh lý nam thường gặp ?

Theo Bác sĩ Y Học Cổ Truyền Nguyễn Trọng Nghĩa (Giảng viên khoa Y học cổ truyền trường Đại học Nguyễn Tất Thành) các rối loạn sinh lý nam thường gặp bao gồm:
  • Yếu sinh lý: là hiện tượng mất kiểm soát dương vật, tình trạng cậu nhỏ không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng khi quan hệ nam nữ. Tình trạng này hay còn gọi là “bất lực” ở các quý ông.
  • Xuất tinh sớm: là tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn mong muốn của họ và bạn đời. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong khi quan hệ.
  • Tinh trùng yếu: biểu hiện số lượng tinh trùng ít, chất lượng kém và dễ bị chết yểu trên hành trình gặp trứng để thụ tinh do vậy rất khó để thụ thai
  • Mãn dục nam: là hậu quả sự suy giảm nồng độ Testosterone (hormone sinh dục phái mạnh) trong máu, dẫn tới suy giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và dưỡng tinh
  • Rối loạn cương dương: là tình trạng dương vật không đủ hoặc không giữ được độ cứng, dẫn đến không thể đi vào âm đạo khi giao hợp, khiến “cuộc yêu” không thể diễn ra, hoặc diễn ra không trọn vẹn.
Làm thế nào để tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả nhất ?

Nguyên tắc chung khi điều trị các rối loạn sinh lý nam giới là hướng đến việc tăng cường nồng độ hormone sinh dục nam Testosterone. Từ đó giúp tăng cường sinh lý nam, cải thiện sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục.
Hiện nay, một số liệu pháp phổ biến thay thế Testosterone gồm: Gel bôi dùng trên da, tiêm trực tiếp. Kết quả có thể cải thiện thông qua các thay đổi về ham muốn tình dục, giấc ngủ, tràn trề năng lượng, mô cơ phát triển. Tuy nhiên, liệu pháp thay thế hormone này vẫn có tác dụng phụ, đặc biệt là người mắc bệnh ung thư vú và tuyến tiền liệt. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn. Do đó, tất cả liệu pháp điều trị cần phải được tham vấn với chuyên gia trước khi áp dụng.
Ngoài các liệu pháp như bôi Gel, tiêm bổ sung Testosterone gây tác dụng phụ; thì nam giới có thể giúp việc tăng cường Testosterone này dễ dàng hơn bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống và bổ sung các chất cần thiết cho quá trình sản sinh hormone này. Đặc biệt với dòng sản phẩm thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, tăng cường Testosterone cho cơ thể. Với cách tiếp nạp tự nhiên qua đường uống, các vi chất dinh dưỡng dễ dàng được hấp thụ và tác dụng rất nhanh. Đặc biệt, liệu pháp này tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ.

Tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả với Oyster Man

Tăng cường sinh lý nam với Oyster Man​

Oyster Man có tác dụng bổ sung vi chất cần thiết giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone, tăng cường cơ bắp, bảo vệ thành mạch… Khác với cách bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm tươi sống, việc bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn và không có tác dụng phụ. Oyster Man chiết xuất 100% từ Hàu tự nhiên giúp tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện sức khỏe. Vì vậy, sử dụng Oyster Man là giải pháp hoàn hảo nhất giải quyết các rối loạn sinh lý nam.

Đăng ký mua sản phẩm tại: Oyster Man – Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới An Toàn, Hiệu Quả
 

Bùi Nguyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/4/19
Bài viết
5
Thích
0
Điểm
1
#2
@@, mọi người có gì thắc mắc có thể cmt dưới đây ạ
 

Đối tác

Top