Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

pos365

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/8/19
Bài viết
16
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Thông tin chi tiết Trang chủ POS365: https://www
Website
www.pos365.vn
#1
Đối với bất cứ những mô hình kinh doanh nào cũng vậy, việc phải đối mặt trước nguồn hàng tồn kho lớn là điều gây khó khăn và tổn thất lớn, gây giảm doanh thu cho cửa hàng, chi nhánh. Vậy làm thế nào để có thể quản lý hàng hóa tồn kho một cách dễ dàng nhất.
Bạn có thể thực hiện điều này với phần mềm quản lý hàng tồn kho POS365. Với những số liệu được báo cáo, thống kê chi tiết dưới dạng biểu đồ hình cột. Mỗi giao dịch bán hàng cũng được liên kết và trừ đi lượng hàng tồn kho trong khung.
POS365 hỗ trợ tìm kiếm hàng hóa, hàng tồn kho và biết được hạn sử dụng của chúng. Phần mềm quản lý bán hàng cho phép bạn tìm kiếm hàng hóa theo tên, mã hàng hóa, ngày tháng nhập,…. Dựa vào những số liệu thống kê và biểu đồ so sánh để bạn có thể thực hiện việc báo cáo, lên kế hoạch quản lý một cách cụ thể và giảm lượng hàng tồn kho một cách nhanh nhất.
83b5cfde9b3b7e65272a.png
Phần mềm POS365 hỗ trợ vận chuyển và cung cấp những đơn hàng online. Tính năng nhập hàng, trả hàng. Trả hàng đối với phía khách hàng và trả hàng đối với nhà cung cấp. Hàng hóa khi được chuyển giao với đối tác (shipper) sẽ để chế độ chờ và được duyệt khi đã xác nhận. Điều này giúp bạn có thể quản lý đơn hàng, tránh tình trạng thất thoát.
Phần mềm quản lý hàng tồn kho không cần cài đặt phức tạp. Bạn có thể lên trực tiếp trang web hoặc tải app về điện thoại vô cùng đơn giản.
POS365 sử dụng được trong cả trường hợp online hay offline. Phần mềm lưu trữ thông tin dựa trên điện toán đám mây. Nhờ đó, dung lượng khổng lồ cho phép bạn lưu trữ thoải mái, không giới hạn và đặc biệt AN TOÀN.
37656549_1377378089060727_1445570083551182848_n.jpg
Khả năng đồng bộ hóa và thích hợp sử dụng trên nhiều những thiết bị khác nhau. Chủ sở hữu có thể dễ dàng giám sát, thực hiện việc quản lý bất cứ lúc nào trên các thiết bị cầm tay di động. Trong trường hợp offline, những giao dịch thanh toán hay tính tiền vẫn được thực hiện chính xác và bình thường. Bộ nhớ lưu trữ tạm và khi có mạng internet, chúng sẽ bắt đầu tải lên hệ thống điện toán đám mây.
 

Đối tác

Top