Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Bán PHẦN MỀM QUÉT DATA NHÓM FB - MKT DATA

minhduongmkt

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/3/24
Bài viết
3
Thích
0
Điểm
1
#1
Bạn đang vướng mắc trong việc lựa chọn khách hàng cho doanh nghiệp của mình trên Facebook? Hãy cùng tìm hiểu công cụ quét thông tin từ nhóm Facebook, MKT Data, trong bài viết tiếp theo để tìm ra giải pháp.

I. Giới thiệu Phần Mềm MKT Data
Đến từ Phần mềm MKT - một công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm marketing, MKT Data đã trở thành một đối tác đắc lực, cung cấp hỗ trợ quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trên Facebook cho cá nhân và doanh nghiệp. MKT Data tự hào với khả năng mạnh mẽ trong việc quét các nhóm Facebook không giới hạn. Với dữ liệu đã thu thập từ các nhóm, bạn có thể thu được dữ liệu khách hàng bằng cách quét UID của thành viên trong nhóm, sau đó dễ dàng và tiện lợi chuyển đổi UID thành số điện thoại của khách hàng.

Dưới đây là một số tính năng chính của Phần mềm MKT Data:
  • Tìm và thu thập ID của các nhóm Facebook theo từ khóa tìm kiếm
  • Quét và hiển thị đầy đủ thông tin về nhóm Facebook bao gồm loại nhóm, số lượng thành viên, URL của nhóm,…
  • Quét UID của thành viên trong bất kỳ nhóm Facebook nào
  • Quét UID của người dùng đã tương tác với các bài đăng trong nhóm và trang fanpage
  • Quét ID của danh sách bài đăng từ bất kỳ trang nào
  • Tìm kiếm ID trang theo từ khóa, hiển thị đầy đủ thông tin như tên trang, số người theo dõi và số lượt thích
  • Quét UID của người đã tương tác với hồ sơ cá nhân trên Facebook cũng như tìm kiếm những nhóm mà hồ sơ đó đã tham gia
  • Quét bạn bè của hồ sơ công khai và dữ liệu của những người theo dõi hồ sơ đó
II. Lý Do Nên Chọn MKT Data
Phần mềm quét nhóm Facebook MKT Data nhanh chóng nhận được sự yêu mến và phổ biến trong giới kinh doanh trực tuyến. Điều này có thể được khẳng định thông qua bốn nguyên nhân chủ yếu sau đây:

1. Tính đa dạng:

MKT Data không chỉ giúp quét nhóm Facebook mà còn cung cấp tính năng quét UID của thành viên trong nhóm, những người đã tương tác với bài viết, và quét UID của fanpage và hồ sơ khác. Điều này mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến để tìm kiếm và khai thác khách hàng một cách hiệu quả nhất.



2. Tiết kiệm thời gian:

So với việc tìm kiếm và phân loại nhóm bằng cách thủ công, việc sử dụng MKT Data sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì công cụ sẽ thực hiện các thao tác một cách tự động.


3. Độ chính xác:

Phần mềm MKT Data sẽ hỗ trợ bạn quét nhóm Facebook một cách chính xác và phân loại thông tin thành các cột như : loại của nhóm, số lượng thành viên, URL của nhóm. Số lượng nhóm có thể quét không bị giới hạn. Sử dụng công nghệ hiện đại, thông tin bạn thu được luôn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối 100%.


4. Cập nhật không mất phí:

Khi Facebook thay đổi chính sách liên quan đến nhóm Facebook, nhóm phát triển của Phần mềm MKT sẽ tự động cập nhật phiên bản mới của MKT Data. Bạn sẽ được nhóm hỗ trợ liên hệ và cài đặt hoàn toàn miễn phí.

III. Kết Luận
Và Đó là những tính năng và lý do mà các bạn nên mua và sử dụng phần mềm MKT Data. Các bạn có thể liên hệ thông tin dưới đây của mình để mua phần mềm này với giá ưu đãi nhé

Hotline/Zalo: 0866.972.625

Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi bài viết. Trân trọng
 

Đối tác

Top