Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc PHẦN MỀM SHARE LIVESTREAM LÊN GROUP, TĂNG VIEW LIVESTREAM

haopa

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/5/19
Bài viết
230
Thích
1
Điểm
18
#1
Livestream sự kiện hiện đang là một trong những hình thức truyền thông trực tiếp rất hot. Bằng việc sử dụng phần mềm share livestream Facebook và phát đi những thông tin nóng hổi, mang tính thời sự một cách chuyên nghiệp, các công ty đã nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của mình trong mắt công chúng mục tiêu một cách hiệu quả.




4 LỢI ÍCH NÊN BIẾT KHI LIVESTREAM
– Nội dung mang tính thời sự: Livestream sự kiện là hình thức cập nhật, truyền hình trực tiếp các thông tin đang diễn ra tại sự kiện. Các tin tức mang tính thời sự sẽ được khách hàng đánh giá cao hơn về độ chuyên nghiệp, uy tín của công ty bạn.

– Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí: chỉ cần liên kết với dịch vụ Livestream sự kiện chuyên nghiệp hoặc chuẩn bị nhân sự- kỹ thuật đầy đủ, bạn có thể tiên hành truyền thông tin mình cần đến khách hàng một cách hiệu quả. So với các hình thức Marketing truyền thống, Livestream có khả năng tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vượt trội.

– Truyền thông đúng hướng: bạn không lo rơi vào thế bị động hoặc những thông tin đến với người đọc không đúng ý mình giống như việc bị bên thứ ba (báo trí, khách hàng, đối thủ,..) đưa tin gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty. Khi Livestream , bạn hoàn toàn chủ động trong mọi tình huống.

– Tương tác đa chiều: không giống như các phương pháp Marketing khác, khi Livestream sự kiện, bạn có thể nắm bắt được các tương tác từ phía đối tượng xem. Thậm chí còn có thể thay đổi hướng truyền thông kịp thời với mong muốn của khách hàng. Đây là khác biệt lớn mà ngoài Livestream sự kiện, chưa có phương pháp nào làm được.
 

Đối tác

Top