Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hợp tác Phân phối độc quyền lõi lọc nứơc tắm vone nhập khẩu từ Hàn Quốc

nguyenhung.nabi

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/6/20
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
#1
Công Dụng Của Lõi Lọc Nước Tại Vòi Sen Tắm #V_One_Shower_Filter_Korea



+ Loại bỏ Chlorine vs Chloramins: Với công nghệ lọc nước từ Hàn Quốc kết hợp bổ sung Vitamin C cho da, thiết bị lọc này có thể giúp bạn loại bỏ 99.9% Chlorine and Chloramins trong nước khi tắm




+ Tiết kiệm nước : Tạo dòng chậm giúp tiết kiệm tới 50% lượng nước mà vẫn không làm giảm áp lực nước, thân thiện với môi trường.



+ Ngừa viêm da Atopy: Được kiểm định và cấp giấy chứng nhận an toàn không làm dị ứng da. Lõi lọc nước tại vòi sen #V_One_Shower_Filter_Korea có chức năng chống viêm da dị ứng. Sử dụng an toàn ngay cả đối với những làn da nhạy cảm nhất như trẻ sơ sinh.+ Làm Đẹp da : Chiết xuất Vitamin C tự nhiên và chiết xuất chất nhờn ốc sên sẽ giúp tăng cường độ ẩm da, làm trắng da, tẩy tế bào chết mà không làm khô da. Hấp thụ nhiều vitamin C sẽ kích thích da của chúng ta sản xuất collagen mới, từ đó giúp giảm nếp nhăn, giữ cho làn da rạng rỡ và săn chắc bằng cách ngăn ngừa tàn nhang và vết chân chim.



+ Cho hương thơm thật quyến rũ : cung cấp hương thơm tuyệt vời cho mỗi lần tắm. Hương thơm trị liệu hòa lẫn với hương thơm của #Ngọc_Lan_Tây , #Bưởi_Đào .Đặc biệt giữ mùi tới 180 phút kể từ khi tắm.
+Dễ dàng tháo lắp và sử dụng . An toàn cho trẻ em và ngừơi lớn.
+ Nhiệt độ hoạt động lý tưởng là 4-50*C , Với 4 thành viên trong gia đình sử dụng trong thời gian 45 – 60 ngày (7.200 L).


Tùy thuộc vào áp suất và nhiệt độ nước sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.Hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất và 6 tháng sau khi mở hộp.Bạn có thể xác định lượng Gel Vitamin C còn lại bên trong một bình chứa trong suốt. Vì vậy có thể dễ dàng nhận biết thời gian thích hợp để thay thế bộ lọc mới.



+ Sản phẩm xuất sứ từ Hàn Quốc đã đựơc kiểm định chất lượng KTR + Được chứng nhận lọc Chlorine vs Chloramins tồn dư trong nước máy, kim loại nặng, Asen, và tạp chất khác bởi Viện Nghiên Cứu và Kiểm Nghiệm Hàn Quốc (KTR) cấp phép+ Giấy chứng nhận an toàn được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp+ KAA Testing – Hiệp Hội Dị Ứng Hàn Quốc, chứng nhận sản phẩm có tác dụng chống viêm da dị ứng
Liên hệ 0912218787Bên mình đang cần mở rộng thị trường thêm nên anh chị em nào muốn hợp tác làm đại lý hoặc cộng tác viên thì vui lòng inbox Hùng nhé. Thank all !
có chính sách bán hàng tốt nhất dành cho các đại lý khu vực
 

Đối tác

Top